ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
เครือข่ายเหล้าพื้นบ้านภาคเหนือ 7 จังหวัด ออกแถลงการณ์ให้กำลังใจ“ธรรมนัส”
12 ก.ค. 2562

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม นายบุญศักดิ์ ชมภู ประธานเครือข่ายเหล้าพื้นบ้านภาคเหนือ 7 จังหวัด เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 1 จังหวัดพะเยา ได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นรัฐมนตรีช่วย (รมช.) ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจยิ่งของคนพะเยา แต่ก็ยังพบว่าด้วยวิถีของการเมือง ทำให้มีการขุดคุ้ยอดีตประวัติของ ร.อ.ธรรมนัส ขึ้นมาเพื่อดิสเครดิตทางการเมือง เพ อหวังจะสั่นคลอนอำนาจทาสงการเมืองของ ร.อ.ธรรมนัส และฝ่ายรัฐบาล การกระทำดังกล่าวกลับทำให้ ร.อ.ธรรมนัส ได้ออกมาชี้แจงอย่างลูกผู้ชายทำให้ประชาชนเข้าใจ และพร้อมสนับสนุนให้โอกาส ร.อ.รรมนัส ได้ทำงานร่วมพัฒนาประเทศพิสูจน์ฝีมือที่ได้ตั้งใจไว้

                ประธานเครือข่ายเหล้าพื้นบ้านฯ กล่าวต่อว่า ในครั้งนี้เพื่อเป็นการให้กำลังใจและสนับสนุนคนที่มุ่งมั่นทำความดี ทางเครือข่ายฯ 7 จังหวัด ประกอบด้วย พะเยา เชียงราย เชียงใหม่ ลำปาง แพร่ น่าน และลำพูน จึงได้ออกแถลงการณ์สนับสนุนและให้กำลังใจท รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ยืนหยัดต่อสู้ทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติต่อไป

                “สำหรับผมมองว่า คนทุกคนย่อมมีอดีตของตนทั้งนั้น สิ่งสำคัญคือ การดำเนินชีวิตในปัจจุบันและอนาคต ได้ทำให้เกิดคุณค่าต่อตัวเองและสังคมส่วนรวมมากน้อยเพียงใด คือหัวใจของการเป็นคน ผู้กองธรรมนัส ท่านให้โอกาสคนทุกคนที่ต้องการโอกาส ท่านไม่เคยปฏิเสธ ดังนั้น เราต้องช่วยกันรักษาผู้กองธรรมนัสไว้ ไม่ใช่เพราะท่านเป็นคนมีฐานะทางสังคม แต่เพราะท่านคือคนที่ไม่ลืมรากเหงาของตนเองว่ามาจากดิน มาจากเกษตรกร ลูกชาวนา ได้ดีแล้วไม่เคยลืม ไม่เคยทอดทิ้งคนพะเยา” นายบุญศักดิ์ กล่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...