ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
AIS รับ 2 รางวัลใหญ่จาก LINE สร้าง Engagement มากสุดใน OA
02 ก.ย. 2562

เอไอเอส คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากเวที LINE Thailand Awards 2019 ซึ่งจัดโดย LINE ประเทศไทย จากผลงานไลน์ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ที่สร้าง Engagement มากที่สุด และสติกเกอร์แบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 2 ปีซ้อน ในกลุ่มเทคโนโลยี การสื่อสาร และบันเทิง ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลที่สามารถพัฒนาช่องทางการติดต่อสื่อสารตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

เอไอเอส โดยนายวิศรุต เอื้ออานันท์ หัวหน้าส่วนงานบริหารช่องทางออนไลน์ เป็นตัวแทนบริษัท รับ 2 รางวัล ‘ที่สุด’ ได้แก่ 1.ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ที่สร้าง Engagement มากที่สุด (Most engaged official account) 2.สติกเกอร์แบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด (Most used sponsored stickers) จาก LINE ประเทศไทย

ในฐานะที่ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ AIS บนแอปพลิเคชัน LINE สามารถสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านรูปภาพ ข้อความ คลิปวิดีโอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตรงใจผู้บริโภค โดยมีเกณฑ์พิจารณารางวัลจากการโต้ตอบระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค ประสิทธิภาพของข้อความที่ใช้ในการส่งออก และการตอบโจทย์ต่อสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ

อีกทั้งเอไอเอส ยังได้รับรางวัลสติกเกอร์แบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน จากผลงาน Aunjai: Everyday Lovely ที่นำคาแรกเตอร์ของน้องอุ่นใจ มาออกแบบเป็นสติกเกอร์ที่มีความน่ารัก อบอุ่น ใช้ได้ในทุกโอกาส จนได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีและมีการใช้งานสติกเกอร์อย่างต่อเนื่อง

รางวัลนี้พิจารณาจากอัตราการใช้งานสติกเกอร์ โดยมี นายนรสิทธิ์ สิทธิเวชวิจิตร 
รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท LINE ประเทศไทย จำกัด เป็นตัวแทนมอบรางวัล

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...