ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ตอบโจทย์วิถีคนรุ่นใหม่ยุค 4.0 จัดทัพงานปักหมุดครอบคลุมตลอดเส้นทางสถานี BTS&MRT
02 ก.ย. 2562

               แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตลาดงานเพิ่มช่องทางในการร่วมงานกับบริษัทชั้นนำระดับประเทศ  ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และแรงงานเมืองกรุงในยุค 4.0  จัดทัพงานหลากหลายตำแหน่งและสายงานจากบริษัทชั้นนำตลอดเส้นทางรถไฟฟ้า BTS และ MRT  ใกล้ ไกล ไม่ต้องกังวล เลือกสถานีที่เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเป็นBTS อโศกบางนาเพลินจิตสยามหมอชิตช่องนนทรีศาลาแดง  หรือว่าเส้นทาง

             ของ MRT ห้วยขวางสุขุมวิทคลองเตย,พระโขนงลาดพร้าวหัวลำโพง  พร้อมสรรพด้วยตำแหน่งงานทุกระดับ จากหลากหลายสายงาน ขอเชิญมาร่วมงานกับบริษัทชั้นนำมากกว่า 200 อัตรา อาทิเช่น สายงานด้านภาษา  สายงานธุรการ  สายงานบริการ สายงานวิศวกร  สายงานทรัพยากรบุคคล สายงานไอที  สายงานโลจิสติกส์  สายงานขาย  สายงานการตลาด  เป็นต้น  ดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานผ่านทาง  www.manpowerthailand.com  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-171-2345 ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 2562

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...