ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
อ.ต.ก.จัดงานส่งเสริมสินค้าเกษตรคุณภาพฯ
27 ก.ย. 2562

อ.ต.ก.จัดงาน “โครงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมสินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจ สิ่งแวดล้อม” สร้างช่องทางตลาดใหม่แก่เกษตรกร พร้อมเพิ่มศักยภาพและมูลค่าสินค้าเกษตร เพื่อสร้างสรรค์โอกาสทางธุรกิจ เพิ่มรายได้เกษตรกรไทย

นายกมลวิศว์ แก้วแฝก ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กล่าวว่า อ.ต.ก.ได้ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลในการปฏิรูปและพัฒนาทางด้านภาคการเกษตร โดยให้ความสำคัญและสนับสนุนให้เกษตรกร หันมาทำการเกษตรเชิงคุณภาพ และปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ทั้งยังคำนึงถึงคุณภาพชีวิตของเกษตรกรและผู้บริโภคให้เกษตรกรมีความยั่งยืน จึงได้จัดงาน “โครงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมสินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจ สิ่งแวดล้อม” ขึ้น ระหว่างวันที่ 25-29 กันยายน 2562 รวม 5 วัน ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เพื่อเปิดโอกาสให้เกษตรกรได้นำผลผลิตทางการเกษตรของตนมาจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภคโดยตรง เป็นการเชื่อมโยงทางการตลาด เพิ่มช่องทางการจำหน่าย สร้างโอกาสทางธุรกิจ เพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรและกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น ตลอดจนเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรให้ดีขึ้น ตามนโยบายของรัฐบาล

“วัตถุประสงค์หลักของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรคุณภาพปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และสินค้าเกษตรอินทรีย์คุณภาพฯ ไปยังกลุ่มผู้บริโภคสินค้าเกษตรทั่วไป กลุ่มผู้บริโภคสินค้าเกษตรคุณภาพ และกลุ่มผู้บริโภคสินค้าเกษตรอินทรีย์คุณภาพฯ รวมทั้งผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมประชาสัมพันธ์บทบาทและหน้าที่ของ อ.ต.ก. ด้านการส่งเสริมสินค้าเกษตรคุณภาพปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” นายกมลวิศว์ กล่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...