ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
สภาสมาคมสตรีไทยดีเด่นแห่งชาติ ได้จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2561 และพิธีมอบรางวัลโครงการประกวดคำขวัญ สภาสมาคมสตรีไทยดีเด่นแห่งชาติ
29 ก.ย. 2562

          วันที่ 26 กันยายน 2562 เวลา 09.00 – 12.00 น. นางวิภาศิริ มะกรสาร  นายกสภาสมาคมสตรีไทยดีเด่นแห่งชาติ สมัยที่ 3 พร้อมคณะกรรมการบริหาร ที่ปรึกษาฯ และสมาชิกสภาสมาคมสตรีฯ ดำเนินการประชุมใหญ่สามัญฯ นายกสภาสมาคมสตรีไทยดีเด่นแห่งชาติ กล่าวต้อนรับและเป็นประธานในการประชุมฯ ตามระเบียบวาระฯ  หลังจากนั้นเป็นพิธีมอบรางวัลให้แก่ผู้ได้รับการคัดเลือก การประกวดคำขวัญ จำนวน 10 รางวัลได้รับเกียรติจาก นางยุวดี นิ่มสมบุญ ที่ปรึกษาสภาสมาคมสตรีไทยฯ ให้เกียรติมอบรางวัล   หม่อมราชวงศ์หญิงอรฉัตร ซองทอง เป็นประธานกรรมการตัดสินพร้อมด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านภาษาศาสตร์ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกการตัดสินฯ ณ โรงแรมรอยัลปริ้นเซส หลานหลวง กรุงเทพมหานคร  

           โครงการประกวดคำขวัญนี้เกิดขึ้นจาก สภาสมาคมสตรีไทยดีเด่นแห่งชาติ เชิญชวนประชาชนทั่วไป นักเรียน นักศึกษา ร่วมส่งคำขวัญเข้าประกวดตามโครงการ “ประกวดคำขวัญ สภาสมาคมสตรีไทยดีเด่นแห่งชาติ” ประจำปี 2562  เพื่อนำคำขวัญที่ได้รับการคัดเลือก สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ถึงความเป็นสภาสมาคมสตรีฯ ได้ครบถ้วน เป็นคำขวัญประจำสภาสมาคมไทยดีเด่นแห่งชาติฯ  ซึ่งได้รับความสนใจและร่วมมือจากประชาชนทั่วประเทศ ส่งคำขวัญเข้าประกวดเป็นจำนวนมาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...