ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ธพว. ล้ำอีกขั้น! เปิดบริการใหม่เพิ่มประสิทธิภาพแอปพลิเคชั่น ‘SME D Bank’ ดีเดย์ 10 ต.ค.นี้ หนุนผู้ประกอบการก้าวทันข้อมูลธุรกิจ เสริมขยายช่องทางตลาด
04 ต.ค. 2562

             ธพว.เดินหน้าสู่ดิจิทัลแบงก์กิ้งเพื่อยกระดับเอสเอ็มอีไทย เปิดบริการใหม่บนแพลตฟอร์มแอปพลิเคชั่น “SME D Bank”  ได้แก่ “ชีพจรธุรกิจ” รวบรวมข้อมูลตัวเลขสำคัญเสริมแกร่งการประกอบธุรกิจ และอี-แคตตาล็อก “D-Show” ช่วยเพิ่มช่องทางขยายตลาดโดยไม่มีค่าใช้จ่าย กำหนดเริ่มให้บริการในวันที่ 10 เดือน 10 นี้      
               นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ รองกรรมการผู้จัดการ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank  กล่าวว่า ตั้งแต่ต้นปี 2561 ที่ผ่านมา ธพว. เริ่มเปิดให้บริการแพลตฟอร์มแอปพลิเคชั่น SME D  Bank  อำนวยความสะดวกให้ผู้ประกอบการสามารถยื่นขอสินเชื่อผ่านออนไลน์ได้ง่ายๆ ทุกเวลา ทุกสถานที่ ตลอด 24 ชั่วโมง   และเพื่อเสริมบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป  ธนาคารพร้อมเปิดให้บริการใหม่บนแพลตฟอร์มแอปพลิเคชั่น SME D  Bank  ได้แก่ บริการ “ชีพจรธุรกิจ” รวบรวมข้อมูลตัวเลขและสถิติที่สำคัญต่อการประกอบธุรกิจของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เช่น รายงานอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ  ราคาทองคำ และราคาน้ำมัน เป็นต้น และบริการอี-แคตตาล็อก “D-Show” เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี นำสินค้าหรือบริการขึ้นโพสต์ประชาสัมพันธ์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ช่วยให้ผู้ประกอบการเพิ่มช่องทางขยายตลาด  เบื้องต้นมีสินค้าและบริการขึ้นโพสต์ประชาสัมพันธ์แล้วเกือบ 200 รายการ เช่น อาหารและเครื่องดื่ม  ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม  เสื้อผ้าและเครื่องประดับ ของใช้ในบ้าน ของฝากและของที่ระลึก  เป็นต้น สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการนำสินค้าหรือบริการขึ้นในอี-แคตตาล็อก “D-Show” สามารถคลิกสมัครได้ที่  https://qrgo.page.link/PjL9Y

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...