ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
กฟผ. จัดเต็ม แสง สี เสียง ต้อนรับปีใหม่ ในเทศกาล “Music at the Museum 2019” ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง
06 ธ.ค. 2562

         การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ขอเชิญเที่ยวงานเทศกาล “Music at the Museum 2019” งานดนตรีในสวน รายล้อมด้วยแสงสี และนิทรรศการสุดยิ่งใหญ่ มอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง เชิงสะพานพระราม 7 จังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 12-14 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น.

         สัมผัสประสบการณ์นิทรรศการไฟฟ้า พร้อมเรียนรู้และสนุกสนานไปกับเรื่องราวของพลังงาน
ผ่านนิทรรศการทั้ง7โซนที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งเปิดให้เข้าชมยามค่ำคืนเฉพาะช่วงเวลางานเท่านั้นพิเศษ เข้าชมนิทรรศการดินแดนสีสันแห่งแสงWonderLights นำเสนอเรื่องราวของแสงจากหลายแหล่งที่มา สุดยอด
        ความอลังการในเมืองแห่งสีสันNeonCity ที่นำแผ่นป้ายไฟและหลอดไฟสีสันต่างๆ มาตกแต่งอย่างสวยงามตระการตาไปกับต้นคริสต์มาสยักษ์ อุโมงค์ไฟเรืองแสง ไฟประดับหลากสีนับแสนดวง และรับภาพถ่ายที่ระลึกจากกิจกรรมPhotoBooth พร้อมเพลิดเพลินกับบรรยากาศดนตรีในสวนจากศิลปินชื่อดัง ตู่ ภพธร
วัชราวลี และเอิ๊ต ภัทรวี เต็มอิ่มกับอาหารคาวหวานทานอร่อยจากคาราวาน FoodTrucksและร้านค้าชุมชนโดยกฟผ. ใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการจัดให้ภายในงานมีการใช้ภาชนะรักษ์โลก และผู้มาร่วมงานสามารถนำ แก้วส่วนตัวมารับส่วนลดเครื่องดื่มภายในงานได้อีกด้วย

          งาน“Music at the Museum 2019” เหมาะสำหรับผู้เข้าชมทุกเพศทุกวัย เปิดให้เข้าชมฟรีพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายจาก ENGY และผองเพื่อน โดยมีบริการ EV Shuttle Bus รับส่งจากระหว่าง
กฟผ. สำนักงานกลาง และศูนย์การเรียนรู้ฯ ติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง หรือโทร. 0 2436 8952

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...