ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
โฆษก ปชป “สัญจร”เปิดห้องเรียนประชาธิปไตย ย้ำ “เยาวชน”ยึดมั่นในระบอบ ปชต อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563 นายราเมศ รั
18 ม.ค. 2563

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางไปที่โรงเรียนวัดตะโกสูง อ. ดอนตูม จ. นครปฐม ภายใต้โครงการ โฆษกประชาธิปัตย์สัญจร ร่วมกับ พันโท ดร.สินธพ แก้วพิจิตร ส.ส.จังหวัดนครปฐม เพื่อพบปะกับเยาวชนจำนวนกว่า 100 คน เพื่อให้ความรู้เรื่องประชาธิปไตย เรื่องการเมือง และกฎหมายเบื้องต้น พร้อมกันนี้ยังมีการให้ความรู้ความเข้าใจหลักการใช้โซเชียลที่ถูกต้องอย่างไรไม่ให้มีความผิด การค้นคว้าหาความรู้ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต เยาวชนให้ความสนใจและตื่นตัวกับเรื่องการเมืองเป็นอย่างมาก ทุกคนรู้จักโครงการดีๆที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ทำไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนมโรงเรียน เรื่องโครงการอาหารกลางวัน เรื่องเรียนฟรี 

นอกจากนี้นายราเมศ ยังย้ำให้เห็นถึงการเมืองผ่านการเลือกตั้งที่สุจริต การไม่ซื้อสิทธิขายเสียง การมีส่วนร่วมในทางการเมือง และเน้นย้ำเยาวชนให้ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โครงการโฆษกประชาธิปัตย์สัญจรแรกในปีนี้เริ่มต้นจากเยาวชน เพราะเห็นถึงความสำคัญของบ้านเมืองในวันข้างหน้า เยาวชนคือกำลังหลักสำคัญของประเทศหากมีความรู้ความเข้าใจที่ดีในเรื่องการเมือง การปกครองในระบบประชาธิปไตยก็จะส่งผลดีต่อประเทศในวันข้างหน้าอย่างยั่งยืน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...