ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
GGC สนับสนุนเจลทำความสะอาดมือ ปันน้ำใจต้านไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19)
18 ก.พ. 2563

ศาสตราจารย์ นายแพทย์นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์  รับมอบผลิตภัณฑ์เจลทำความสะอาดมือ ขนาดพกพา จำนวน 5,000 ขวด ในโครงการ“Green Health Project” จากนายสุพิชญ์ สุวกูล กรรมการบริษัท และกรรมการกำกับดูแลกิจการและการพัฒนาอย่างยั่งยืน  บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GGC  เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วไป ในการป้องกันการแพร่ระบาดและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อของโรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ COVID -19  โดยมีนายสุวัฒน์ กมลพนัส ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการและพัฒนาธุรกิจ (ลำดับที่ 3 จากซ้าย) นายสุเชษฐ์ ดีมั่งมี ผู้จัดการฝ่าย หน่วยงานการตลาดและขายผลิตภัณฑ์ และนางฝนทิพย์ วัลยะเสวี ผู้จัดการส่วนหน่วยงานสื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคมเข้าร่วมกิจกรรม

ผลิตภัณฑ์เจลทำความสะอาด (GGC Hand Sanitizer Gel) ถือเป็นโครงการนำร่องและเป็นส่วนหนึ่งในโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทฯ ภายใต้โครงการ “Green Health Project” โดยมีวัตถุประสงค์ในการนำผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มาช่วยเหลือสังคม โดยร่วมมือกับลูกค้า ซึ่งเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ Health Care & Personal Care และเป็นลูกค้า OEM ของบริษัทฯ ให้ผลิตเจลล้างมือ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ คือ กลีเซอรีน มาเป็นส่วนผสมในเจลทำความสะอาดมือดังกล่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...