ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
(คลิป) ศรีสุวรรณ ร้องผู้ตรวจการฯ กรณีหน้ากากอนามัย และ ภาพเขียนสีเขายะลา ชี้ รมต.พาณิชย์ไร้ประสิทธิภาพ
10 มี.ค. 2563

นายศรีสุวรรณ จรรยา เข้ายื่นเรื่องร้องเรียน 2 เรื่อง ดังนี้

- เรืองที่ 1....นำชาวบ้านกว่า 20 ราย เข้ายื่นเรื่องร้องเรียน ขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง และพิจารณาเสนอแนะ ขอให้ปรับปรุงหรือยกเลิกประกาศ กร มศิลปากร  เรื่อง แก้ไขเขตที่ดินโบราณสถานภาพเขียนสีเขายะลา ต.ลิดล , ต.ยะลา อำเภอเมืองยะลา ซึ่งก่อให้เกิดความเดือดร้อนและความไม่เป็นธรรมแก่ประชาชนในพื้นที่

- เรื่องที่ 2....ขอให้แสวงหาข้อเท็จจริงกรณีความเดือดร้อนของประชาชนและบุคลากรทางการแพทย์ อันเนื่องมาจากการไร้ประสิทธิภาพในการปฏิบัติการจำหน่าย จ่าย แจก หน้ากากอนามัยให้กับสถานพยาบาล ร้านค้า และประชาชนทั่วไปเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 เพื่อเสนอแนะต่ออธิบดีกรมการค้าภายใน และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และหรือเพื่อเสนอแนะนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีให้ปลดอธิบดีกรมการค้าภายใน และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ฐานไร้ประสิทธิภาพในการบริหารจัดการหน้ากากอนามัย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...