ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ลามทุ่ง!! ภรรยา “นายก อบจ.แปดริ้ว” ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม
17 มี.ค. 2563

สถานการณ์โควิด-19 ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา หลังนายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา หรือ นายกไก่ ติดเชื้อ เริ่มเกิดปัญหาในสังคมคนแปดริ้วแล้ว โดยเฉพาะล่าสุด เมื่อภรรยานายกิตติ คือ นางสุรวดี เป้าเปี่ยมทรัพย์ เป็นผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นมาอีกราย โดยส่งผลให้พ่อค้าแม่ค้าในละแวกนั้น ตั้งข้อรังเกียจมาถึงพนักงาน อบจ.ฉะเชิงเทรา ด้วยแล้ว

ทั้งนี้ รายงานข่าวดังกล่าว เริ่มต้นจากเเมื่อวันที่ 17 มี.ค. จากการออกมาเปิดเผยของเพจเฟซบุ๊ก "ผู้ใหญ่ไก่รักแปดริ้ว" สื่อประชาสัมพันธ์ของ นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งติดเชื้อโควิด-19 หลังจากเดินทางไปชมการแข่งขันชกมวยที่สนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มี.ค.และอยู่ระหว่างการกักตัวเอง ได้โพสแจ้งข่าวว่า นางสุรวดี เป้าเปี่ยมทรัพย์ ภรรยานายกิตติ ได้เป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีกราย ส่วนผู้ใกล้ชิดอีก 4 ราย ผลการตรวจเป็นลบ หลังจากทราบผลการตรวจแล้ว นางสุรวดี ซึ่งอยู่ระหว่างการกักตัวเองอยู่ในบ้านได้เดินทางไปเข้ารับการรักษาตัวในทันที

นอกจากนี้ โพสดังกล่าวระบุด้วยว่า ผู้ที่ใกล้ชิดและมีปฏิสัมพันธ์กับภรรยาท่านนายกไก่ในห้วงวันที่ 11-15 มีนาคม 2563 ขอให้เฝ้าระวังสังเกตดูอาการของตัวเองด้วย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวด้วยว่า พนักงานเจ้าหน้าที่ของ อบจ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า หลังจากนายก อบจ.ฉะเชิงเทราและภรรยา ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทำให้พนักงานเจ้าหน้าที่ของ อบจ.ถูกสังคมรังเกียจไปด้วย โดยถูกร้านค้าเมินแม้แต่จะขายสินค้าให้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...