ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
GGC ส่งมอบสบู่เหลวล้างมือ เพื่อมือสะอาด มีอนามัย ภายใต้โครงการ “Green Health Project”
24 มี.ค. 2563

นางฝนทิพย์ วัลยะเสวี ผู้จัดการส่วน หน่วยงานสื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GGC ตัวแทนคณะผู้บริหาร ส่งมอบสบู่เหลวล้างมือ เพื่อมือสะอาด มีอนามัย ภายใต้โครงการ “Green Health Project” ขนาด 500 มิลลิลิตร จำนวน 20 ขวด และขนาด 5 ลิตร จำนวน 50 แกลลอน ให้กับ พลเรือตรี ภิญโญ โตเลี้ยง รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่1 พลเรือตรีชาติชาย ทองสะอาด ผู้อำนวยการสำนักฝ่ายอำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ภาค 1 และ นาวาเอกกรัณย์ กลิ่นบัวแก้ว ผู้จัดการกิจการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์อุทยานใต้ทะเลเกาะขาม ทัพเรือภาคที่1 ณ กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อนำไปใช้ประโยชน์แก่กำลังพล และประชาชนทั่วไป รวมถึงนักท่องเที่ยว ในการป้องกันและลดความเสี่ยงของเชื้อไวรัสโควิด-19
อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมรายได้ให้แก่วิสาหกิจชุมชนลุฟฟาลาในพื้นที่จังหวัดระยอง โดย GGC ได้ส่งมอบสารประกอบหลัก ได้แก่ กลีเซอรีน และมอบน้ำดีมีนให้แก่วิสาหกิจชุมชนลุฟฟาลา นำไปผลิตเป็นสบู่เหลวล้างมือดังกล่าว ซึ่งในอนาคต GGC เราตั้งใจที่จะรณรงค์ให้ความรู้เกี่ยวกับการล้างมืออย่างถูกวิธีในสถานศึกษาต่างๆ พร้อมกับการจัดกิจกรรมต่อยอดในด้าน CSR ต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...