ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
นายกฯเตรียมประชุมศบค.ติดตามสถานการณ์โควิด
27 มี.ค. 2563

ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล เช้าวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เตรียมเป็นประธานการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ณ ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล โดยมี รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี  ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุมเพื่อติดตามและประเมินสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน วันแรก เพื่อพิจารณาออกมาตราเพิ่มเติม ในแต่ละวัน ที่เริ่มจากมาตรการเบาไปหาหนัก ซึ่งขึ้นอยู่กับร่วมมือของประชาชน

ทั้งนี้ ภายหลังการประชุมเสร็จสิ้น จะมีการแถลงข่าวของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)ส่วนในช่วงบ่าย เวลา 14.00 น. นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมสภากลาโหม ประจำเดือน มี.ค. ที่ กระทรวงกลาโหม ร่วมกับหน่วยขึ้นตรงกลาทรวงกลาโหม โดยมีรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ปลัดกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการเหล่าทัพ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม

 
 
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...