ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
หลายเขตดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นวันหยุดราชการ
28 มี.ค. 2563

หลายเขตดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นวันหยุดราชการ

 เขตสาทร
สำนักงานเขตสาทรจัดเจ้าหน้าที่ประจำจุดคัดกรอง เพื่อป้องกันโรคติดเชื้อโคโรนา 2019 (COVID-19) ณ บริเวณทางเข้าอาคารสำนักงานเขตสาทรทางด้านลานจอดรถชั้น 1 และปิดทางเข้า-ออกอื่น เพื่อให้ง่ายต่อการคัดกรอง โดยได้ดำเนินการตรวจวัดอุณหภูมิประชาชนที่ติดต่อขอรับบริการ บุคลากร และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขต หากพบผู้ที่มีอาการต้องสงสัยเข้าข่ายอาการโรค จะประสานหน่วยงานสาธารณสุขในพื้นที่โดยเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการ  ✨???? ทั้งนี้ หากเจ้าหน้าที่สำนักงานเขต และประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการไม่ใส่หน้ากากอนามัยจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาภายในสำนักงานเขต

  เขตบางพลัด
 ผู้อำนวยการเขตบางพลัด (นางสาวปัญชพัฒน์ฯ) มอบหมายให้ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต (นายสุรเดชฯ) ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยมี ผู้บริหารเขต และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมปฏิบัติงาน เพื่อเตรียมความพร้อมด้านการประสานงานต่าง ๆ และสนับสนุนการดำเนินการ ตามมาตรการ ติดตามสถานการณ์ รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ และประเมินสถานการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งรายงานผลดำเนินการ ณ ศูนย์ปฏิบัติการและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สำนักงานเขตบางพลัด

เขตบางแค
 ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางแค เปิดให้บริการประชาชนในวันเสาร์ตามปกติ และยังคงตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกายบุคลากรและประชาชนผู้มาติดต่อราชการก่อนเข้าอาคารเช่นเคย ???? โดยกำหนดจุดคัดกรองบริเวณเชิงบันไดทางเข้า-ออกอาคารสำนักงานเขตบางแค (หน้ามุข) จุดเดียวเท่านั้น ทั้งนี้ หากบุคลากรหรือประชาชนท่านใดไม่สวมหน้ากากอนามัย ???? สำนักงานเขตบางแคจะไม่อนุญาตให้เข้าอาคารโดยเด็ดขาด ???? เพื่อควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) สร้างความเชื่อมั่น และความปลอดภัยต่อคุณภาพชีวิตประชาชนผู้ใช้บริการ ???? สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม (ฝ่ายทะเบียน) ☎️ โทร. 0 2454 5847 ต่อ 5961, 5962

 เขตบางคอแหลม
 สำนักงานเขตบางคอแหลมจัดเจ้าหน้าที่ประสานขอความร่วมมือตลาดสดในพื้นที่ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19  โดยผู้ประกอบการตลาดอิสานพลาซ่า ซอยแฉล้มนิมิตร แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม ได้ดำเนินการล้างทำความสะอาดด้วยน้ำผงซักฟอกและน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค

เขตลาดพร้าว
 ผู้อำนวยการสำนักงานเขตลาดพร้าว (นายวุฒิพงษ์ฯ) มอบหมายให้ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ฝ่ายเทศกิจ ฝ่ายโยธา ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ และฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ จัดทีมเจ้าหน้าที่แต่ละฝ่ายลงพื้นที่ตรวจติดตามและประชาสัมพันธ์แจกประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 4) ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม - 30 เมษายน 2563 ยกเว้นสถานที่รับเลี้ยงเด็กให้ปิดตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2563 เพื่อให้เจ้าของและผู้ประกอบการในพื้นที่เขตลาดพร้าวได้รับทราบและถือปฏิบัติ ตามมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...