ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
เนวิน มอบโรงแรมส่วนตัว ตั้ง รพ.สนามบุรีรัมย์
29 มี.ค. 2563

เนวิน ชิดชอบ” ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มอบโรงแรมส่วนตัว BRIC BOX HOTEL BURIRAM ให้เป็นโรงพยาบาลสนาม ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 28 มี.ค.63 เพจเฟซบุ๊ก BURIRAM UNITED โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้มอบโรงแรมส่วนตัว (BRIC BOX HOTEL BURIRAM) ให้เป็นโรงพยาบาลสนาม ตามประกาศฉบับที่ 7 เพื่อประโยชน์ในการป้องกัน และควบคุม โรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์

ขณะที่ นายธัชกร หัตถาธยากูล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ประธานกรรมการโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์ ลงนามในประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์ ฉบับที่ 7 เรื่อง โรงพยาบาลสนาม (Cohort Ward) โดยเห็นชอบ โรงแรม BRIC BOX HOTEL BURIRAM เป็นหน่วยบริการทางการแพทย์ชั่วคราว เพื่อประโยชน์ในการป้องกัน และควบคุม โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่

สำหรับ สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ มีผู้ติดเชื้อแล้ว 1 ราย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...