ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สว.มอบข้าวสาร 7 ตันช่วยชาวสุราษฎร์ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด
11 ส.ค. 2564

ที่ศูนย์กลางการประชุมสัมมนาภาคใต้ตอนบน  ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายสำราญ ครรชิต สมาชิกวุฒิสภา ได้นำข้าวสาร น้ำหนัก 7,000 กิโลกรัม มอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากแพร่ระบาด โควิด -19 ในพื้นที่ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี/ อ.พุนพิน /อ.กาญจนดิษฐ์/ อ.เวียงสระ/ อ.พระแสง /อ.คีรีรัฐนิคม /อ.บ้านตาขุน และ อ.พนม โดยมีนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นผู้แทนรับมอบร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ โดยใช้ รถบรรทุก ศูนย์ ปภ.เขต 11 สุราษฎร์ธานี เพื่อนำส่งไปให้ ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ขอขอบคุณสมาชิกวุฒิสภาที่ได้มอบข้าวสารเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อโควิด -19 ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี อย่างไรก็ตามยังจำเป็นที่จะต้องประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือให้พี่น้องประชาชนปฏิบัติตามมาตรการD-M-H-T-T-A เพื่อป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อโค -19 ให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน “ทุกคนจะต้อง ปลอดภัย สุราษฎร์ ธานีต้องชนะ "

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...