ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สุรินทร์ เข้มงวด นทท. เที่ยวห้วยเสนง ป้องโควิด-19
22 ต.ค. 2564

นายวีรศักดิ์ พิษณุวงษ์ ประธานหอการค้าจังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยว่า จากกรณีที่จังหวัดสุรินทร์ โดยหลายภาคส่วนได้หารือและตกลงให้โครงการชลประทานสุรินทร์ ระบายน้ำจากอ่างเก็บน้ำห้วยเสนงซึ่งมีปริมาณเกินความจุอ่างไหลผ่านสปิลเวย์ ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลออกพรรษา ตั้งแต่บ่ายวันที่ 19 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมานั้น จนถึงขณะนี้มีประชาชนหลั่งไหลไปเที่ยวสัมผัสบรรยากาศจำนวนมาก นายสุวพงศ์ กิติภัทย์พิบูลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ มีความเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของทุกคนโดยเฉพาะ สถานการณ์โควิด-19 จึงฝากให้เจ้าหน้าที่เข้าไปดูแล ตรวจตราความเรียบร้อย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองสุรินทร์ได้เข้าไปตรวจตราแล้ว และองค์การบริหารส่วนตำบลเฉนียง ร่วมกับกำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน รพ.สต.เฉนียง อสม. โครงการชลประทานสุรินทร์ ร่วมจัดระเบียบ ความเรียบร้อย ประชาสัมพันธ์ เฝ้าระวังการป้องกันการแพร่ระบาดการติดเชื้อโรคโควิด-19 และติดตั้งอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในการช่วยเหลือผู้พลัดตกน้ำ ณ อ่างเก็บน้ำห้วยเสนงระหว่างวันที่ 21-24 ตุลาคม 2564 เพื่อบริการนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาดูน้ำล้นสปิลเวย์ และเล่นน้ำกันเป็นจำนวนมาก ดังกล่าวแล้ว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...