ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สระแก้ว จนท. ลงพื้นที่ค้นหาคนไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิด
26 พ.ย. 2564

อำเภอคลองหาดร่วมมือกับเทศบาลตำบลคลองหาดลงพื้นที่ตลาดการค้าชายแดนจุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน พบปะพูดคุยทำความเข้าใจสำรวจข้อมูลเรื่องการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับพ่อค้าแม่ค้าทั้งชาวไทยกัมพูชา เพื่อเตรียมพร้อมรับการเปิดจุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน

ที่ ตลาดการค้าชายแดนจุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน (ตลาดศรีเพ็ญ บ้านเขาดิน) ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว นายปรัชญา พิมพาแป้น  นายอำเภอคลองหาด มอบหมายให้ นายศุภกร มูลกะศก  กำนันตำบลคลองหาด ประสานความร่วมมือกับ เทศบาลตำบลคลองหาด พร้อมด้วย ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ชรบ. เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขเทศบาลตำบลคลองหาด ลงพื้นที่พบปะพูดคุยทำความเข้าใจเรื่องการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับพ่อค้าแม่ค้าทั้งชาวไทยกัมพูชาและลูกจ้างชาวกัมพูชา พร้อมกันนี้ได้ทำการสำรวจข้อมูล กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าและลูกจ้างที่ยังไม่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19

เพื่อเชิญชวนให้ไปฉีดวัคซีนที่ทางโรงพยาบาลคลองหาดเปิดให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับแรงงานต่างด้าว ทุกสัญชาติ ที่ขึ้นทะเบียนและไม่ขึ้นทะเบียน ( ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ) ณ สมาคมชาวไร่อ้อย ตำบลคลองหาด อำเภอคลองหาด ตามวันเวลาที่กำหนด เพื่อเตรียมความพร้อมรับการเปิดประเทศและจุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดินต่อไป

ทีมข่าวสระแก้ว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...