ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ทต.ทองผาภูมิประชุมเตรียมความพร้อมโครงการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทย
25 ก.พ. 2565

ทต.ทองผาภูมิประชุมเตรียมความพร้อมโครงการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน“คิงส์ภูมิพล ” ประจำปี 2565 สนามที่ 3  อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 12  

วันนี้ 24 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมสุวรรณเสลาภรณ์ เทศบาลตำบลทองผาภูมิ นายประเทศ บุญยงค์ นายกเทศมนตรีตำบลทองผาภูมิ เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมโครงการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน  อ.ทองผาภูมิ (ปีที่ 12 ) โดยมีนางรัตนา บุญรอด ผู้อำนวยการ กองคลังรักษาการปลัดเทศบาลฯ หัวหน้าสำนักปลัด หัวหน้าฝ่ายต่างๆ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมแบ่งการทำงานของแต่ละฝ่าย ซึ่งขณะนี้ทางเทศบาลตำบลทองผาภูมิมีความพร้อมเตรียมจัดการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทยชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์ภูมิพล ” ประจำปี 2565 สนามที่ 3 ระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคม 2565 ณ เขื่อนวชิราลงกรณ  จ.กาญจนบุรี                               
 


นายประเทศ บุญยงค์ นายกเทศมนตรีตำบลทองผาภูมิ  กล่าวว่า ขณะนี้สนามแข่งขันมีความพร้อมแล้ว นักกีฬาที่จะมาร่วมแข่งขันก็มั่นใจได้ทางเทศบาลตำบลทองผาภูมิมีความพร้อมที่จะให้นักกีฬาเข้ามาซ้อมก่อนการแข่งขันได้เลย และการที่เทศบาลตำบลทองผาภูมิร่วมเป็นเจ้าภาพกับสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ร่วมกับเขื่อนวชิราลงกรณ คาดว่าจะมีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน 400-500 คน พร้อมมีผู้ติดตามก็รวมๆแล้วคนที่จะเข้ามาอยู่ในพื้นที่ในช่วงการแข่งขันจักรยานในปีนี้ประมาณ 1,000 คน มีเงินสะพัดจับจ่ายใช้สอยเยอะพอสมควร มีเงินอยู่ในพื้นที่ประมาณ 10 ล้านบาท 



ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...