ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายอำเภอพบพระ จ.ตาก นำส่วนราชการเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด
10 มี.ค. 2565

นายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นายอำเภอพบพระ จังหวัดตาก เป็นประธานเปิดงานการเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด TO BE NUMBER ONE อําเภอพบพระ เพื่อรณรงค์และแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่อำเภอพบพระ ซึ่งเป็นปัญหาระดับชาติ มีทั่วทุกพื้นที่ สร้างผลกระทบต่อประเทศชาติทั้งทางตรงและทางอ้อม ภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ จึงเห็นควรสร้างความเข้มแข็งให้เยาวชนทั้งร่างกายและจิตใจ ภายใต้วิสัยทัศน์ “อำเภอพบพระ เมืองหลากหลายวัฒนธรรม มุ่งนำสู่อำเภอ TO BE NUMBER ONE ต้นแบบ พัฒนาเยาวชน เก่ง ดี มีสุข เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด” 

           โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ตำรวจ ทหาร องค์การบริหารส่วนตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พ่อค้า ประชาชน และแกนนำนักเรียน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ บริเวณสนามลานหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว หน้าที่ว่าการอำเภอพบพระ จังหวัดตาก เพื่อเดินรณรงค์ไปตามถนนในเขตเทศบาลตำบลพบพระ และประชาสัมพันธ์ให้พ่อแม่ พี่น้อง ในอำเภอพบพระ ใส่ใจดูแลลูกหลาน ไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดทุกชนิด และให้ประชาชนในพื้นที่ ได้มีส่วนร่วมช่วยกันแก้ไขปัญหายาเสพติด รับแจ้งเบาะแสให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องของอำเภอพบพระ ปราบปรามยาเสพติดให้หมดไป

 ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...