ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
รองผู้ว่าฯ ตาก และคณะ ตรวจเยี่ยมจุดตรวจหลักและด่านชุมชนในพื้นที่ อ.แม่ระมาด และ อ.ท่าสองยาง
14 เม.ย. 2565

รองผู้ว่าฯ ตาก และคณะ ตรวจเยี่ยมจุดตรวจหลักและด่านชุมชนในพื้นที่ อ.แม่ระมาด และ อ.ท่าสองยาง เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2565

วันนี้ 13 เม.ย 65 นายสวนิต สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ สนง.ปภ.ตาก และสาขาแม่สอด ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2565 พร้อมมอบนโยบายและให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565  

โอกาสนี้ คณะฯ ได้มอบสิ่งของอุปกรณ์จำเป็นสำหรับปฏิบัติหน้าที่ อาทิ กระบองไฟ และเสื้อกั๊กสะท้อนแสงสำหรับผู้ปฏิบัติงาน ให้แก่ จุดตรวจร่วมสามแยกแม่ระมาดน้อย ม.4 ต.แม่ระมาด อ.แม่ระมาด , ด่านชุมชน และจุดตรวจหลักบริเวณที่พักสายตรวจ ม.2 ต.แม่ต้าน อ.ท่าสองยาง

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...