ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายก อบต.ดินแดง อ.ไพรบึง ศรีสะเกษนำทีมเจ้าหน้าที่ออกมอบถุงยังชีพแก่ชาวบ้านที่ติดเชื้อโควิด-19
21 เม.ย. 2565

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ วันที่ 21 เม.ย. 65 ร.ต.อ.ปธิวัฒน์ พลเหลา นายก อบต.ดินแดง อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายธนารินทร์ พงษ์เพชร รองนายก อบต. นางปรียาวรรณ คำเพราะ ปลัด อบต. นางนงลักษณ์ คำแก้ว พัฒนาชุมชน นายสรนนท์ ขจรเจริญกุล สาธารณสุข อ.ไพรบึง ประธาน อมส. ร่วมกันออกมอบถุงยังชีพจำนวน 62 ชุด แก่ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากการติดเชื้อโควิด-19 และรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ตามนโยบายของ นายบุญญาฤทธิ์ ยอดเยี่ยม นายอำเภอไพรบึง ซึ่งได้สั่งการให้ดูแลพี่น้องประชน ขณะที่วันนี้ อ.ไพรบึงมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 17 ราย ทั้งจังหวัดศรีสะเกษติดเชื้อเพิ่มยอดยังพุ่งสูงอยู่ที่ 635 รายเสียชีวิตอีก 6 ราย นพ.ทนง วีระแสงพงษ์ นายแพทย์ สสจ.ศรีสะเกษ ฝากเตือนให้ประชาชนอย่าประมาท การ์ดอย่าตก

     ร.ต.อ.ปธิวัฒน์ พลเหลา นายก อบต.ดินแดง กล่าวว่า การนำถุงยังชีพไปมอบในวันนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ให้มีกำลังใจในการที่จะดำเนินชีวิตอยู่ร่วมในสังคมได้อย่างเป็นปกติสุขต่อไป. 
 

ทีมข่าวศรีสะเกษ
 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...