ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ทต.บางคล้า ร่วม กองพลทหารราบที่ 11 จิตอาสา ร่วมพัฒนา “ เราทำความดี ด้วยหัวใจ”
30 เม.ย. 2565

       เมื่อวันที่ 28 เม.ย.65  ณ อนุสรณ์สถานพระสถูปเจดีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ต.บางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา นายศิริช้ย   เผ่าบรรจง นายกเทศมนตรีตำบลบางคล้า พร้อมคณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาฯ และข้าราชการ พนักงานเทศบาลตำบลบางคล้า ร่วมกับกำลังพล กองพลทหารราบที่ 11 ค่ายสมเด็จพระนั่งเกล้า ร่วมกิจกรรมจิตอาสา“ เราทำความดี ด้วยหัวใจ” พัฒนาอนุสรณ์สถานพระสถูปเจดีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลตำบลบางคล้า

      เพื่อแสดงความกตัญญูกตเวทีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยประชาชนและมีพระราชปณิธานที่จะสืบสานรักษา และต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้หน่วยงานราชการในพระองค์ ร่วมกับส่วนราชการต่าง ๆ และประชาชนทุกหมู่เหล่า ที่มีจิตอาสาจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ต่างๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก้ไขปัญหาสาธารณภัยอื่น ๆ

 

ทีมข่าวฉะเชิงเทรา

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...