ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
พิธีมอบสิ่งของพระราชทานแก่ราษฎรที่ประสบภัยพิบัติ(วาตภัย)
07 พ.ค. 2565

 วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 น. ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก นายอำพล  อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายกในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดนครนายก เป็นประธานพิธีมอบสิ่งของพระราชทานแก่ราษฎรที่ประสบภัยพิบัติ(วาตภัย)  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในเบื้องต้น เนื่องจากจังหวัดนครนายกประสบกับพายุฤดูร้อนทำให้มีฝนตกหนัก และลมกระโชกแรง เมื่อวันที่ 28 เมษายน-2 พฤษภาคม 2565 ในพื้นที่อำเภอเมืองนครนายก และอำเภอบ้านนา ทำให้บ้านเรือนได้รับความเสียหาย รวม 2 อำเภอ ประชาชนเดือดร้อน 103 ครัวเรือน โดยมอบถุงยังชีพพระราชทานจากมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดนครนายก ให้แก่ราษฎรผู้ประสบวาตภัย รวม 103 ชุด ได้แก่ อำเภอเมืองนครนายก 1 ชุด และอำเภอบ้านนา 102 ชุด 

       โดยมีท่านรอง ผอ.กอ.รมน.นครนายก  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครนายก ท้องถิ่นจังหวัดนครนายก พัฒนาสังคมและความมั่นคงจังหวัดนครนายก รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ผู้แทนสมาคมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดนครนายก ผู้แทนเหล่ากาชาดจังหวัดนครนายก นายอำเภอเมืองนครนายก นายอำเภอบ้านนา หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครนายก ปลัดอำเภอ นายก อบต./เทศบาล กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน อาสารักษาดินแดน จิตอาสาพระราชทาน และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมฯ ในครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกัน


ทีมข่าวนครนายก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...