ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อ.แกลง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีอำเภอแกลง ประจำปี 65
09 พ.ค. 2565

ที่ปั๊มบางจาก หจก.ไต๋ปิโตรเลี่ยม อ.แกลง จ.ระยอง นายสุพจน์ ต่ออาจหาญ ปลัดจังหวัดระยอง นางสาวกานต์จรัส เอียดทองใส นายอำเภอแกลง นายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลผลไม้และของดีอำเภอแกลง ประจำปี 2565

ซึ่งงานเทศกาลผลไม้และของดีอำเภอแกลงดังกล่าว จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี แต่ต้องหยุดชะงักไปช่วงหนึ่งเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ซึ่งในปี 2565 นี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 40 แล้ว ระหว่างวันที่ 13 - 17 พฤษภาคม 2565 นี้ ณ ตลาดกลางผลไม้ หจก.ไต๋ปิโตรเลียม อ.แกลง จ.ระยอง ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดระยองให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากซบเซาจากสถานการณ์โรคโควิด-19 โดยเปิดให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวได้ชิมผลไม้สดๆ ที่มีคุณภาพจากสวนโดยตรง โดยเฉพาะทุเรียนที่เป็นผลไม้ที่อร่อยและขึ้นชื่อของจังหวัดระยอง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...