ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
รอง ผวจ.กาญจน์ เปิดโครงการ"จังหวัดเคลื่อนที่"บำรุงทุกข์ บำรุงสุข"
25 มิ.ย. 2565

รอง ผวจ.กาญจน์ เปิดโครงการ"จังหวัดเคลื่อนที่"บำรุงทุกข์ บำรุงสุข"สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ครั้งที่ 11 ประจำปีงบประมาณ 2565

วันนี้ 24 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้มอบหมายให้นายชำนาญ ชื่นตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในการเปิดโครงการ"จังหวัดเคลื่อนที่"บำรุงทุกข์ บำรุงสุข"สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ครั้งที่ 11 ประจำปีงบประมาณ 2565 พร้อมด้วย นางมัณทนา ชื่นตา รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี โดยมี ว่าที่ร้อยตรีสุขุม ดลโสภณ นายอำเภอหนองปรือ นายสุเทพ วงศ์วัชรมงคล จ่าจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ทหาร ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพี่น้องประชาชนอำเภอหนองปรือ ณ อำเภอหนองปรือ จังหวัดกาญจนบุรี ให้การต้อนรับ

ต่อจากนั้น ว่าที่ร้อยตรี สุขุม ดลโสภณ นายอำเภอหนองปรือ ได้กล่าวเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ในการจัดทำโครงการ"จังหวัดเคลื่อนที่ "บำรุงทุกข์ บำรุงสุข"สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ครั้งที่ 11 ประจำปีงบประมาณ 2565 ด้วยกระทรวงมหาดไทยและนายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้มีความเป็นห่วงพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะเรื่องของความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันกระทรวงมหาดไทยและจังหวัดกาญจนบุรีจึงได้จัดทำโครงการ"จังหวัดเคลื่อนที่ "บำรุงทุกข์ บำรุงสุข"สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ครั้งที่ 11 ประจำปีงบประมาณ 2565 ในครั้งนี้ขึ้น พร้อมกับรายงานสถานการณ์และปัญหารวมไปถึงความต้องการของพี่น้องประชาชยในอำเภอหนองปรือให้ประธานในพิธีทราบ

หลังจากนั้น นายชำนาญ ชื่นตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ประธานในพิธีได้เป็นประธานกล่าวเปิดพร้อมกับเครื่องอุปโภคและบริโภคให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมในโครงการฯ ที่ประสบความเดือดร้อน
 
จากนั้น นายชำนาญ ชื่นตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย นางมัณทนา ชื่นตา รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี และ นายสุเทพ วงศ์วัชรมงคล จ่าจังหวัดกาญจนบุรี ได้เป็นประธานปล่อยขบวนคาราวาน"แก้จน Mobile" จำนวน 6 สาย 6 ทีม เดินทางลงพื้นที่โดยรอบของอำเภอหนองปรือเพื่อนำถุงยังชีพไปมอบให้กับชาวบ้านที่ประสบปัญหาความยากจนจำนวน 112 ครัวเรือน และครอบครัวสงเคราะห์อีกจำนวน 10 ครัวเรือน เสร็จแล้วคณะได้เดินทางไปยังบ้านนางหลี คำปาน อายุ 79 ปี ราษฎรเป้าหมาย TP map หมู่ที่ 2 ตำบลสมเด็จเจริญ เพื่อมอบทะเบียนบ้านให้กับนางหลีเสร็จแล้วเดินทางเข้าเยี่ยมและมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคให้กับนายสำราญ แพงศรี อายุ 58 ปี ที่หมู่ 2 ตำบลสมเด็จเจริญ อำเภอหนองปรือ จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ



ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...