ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายกแก่งเสี้ยน เปิดกีฬาสานสัมพันธ์ เยาวชน ประชาชน อาวุโส เข้าพรรษา แบบน๊อกเอาท์ รับถ้วยรางวัลชนะเลิศ และเงินรางวัลอัดฉีด
15 ก.ค. 2565

วันที่ 13 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามโรงเรียนหนองสองตอน ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายจักกฤช มหากิจวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ได้เป็นประธานเปิดกีฬาสานสัมพันธ์กำนันผู้ใหญ่บ้าน ทหาร ตำรวจ ข้าราชการครู ประชาชน และเยาวชน เนื่องในโอกาสวันอาฬหบูชา และเข้าพรรษา โดยมีการแข่งขันฟุตบอล 11 คน จากทีมชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเมืองกาญจนบุรี ปะทะแข้งกับทีมอิสระกาญจน์ ที่มีข้าราชการครู ทหาร ตำรวจ เป็นฟุตบอลคู่วีไอพี และทีมประชาชน พบทีมประชาชนในตำบลแก่งเสี้ยน ส่วนคู่บิ๊กแมทช์ เยาวชนเทศบาลตำบลแก่งเสี้ยน ปะทะแข้งกับ ทีมเยาวชน อบต.แก่งเสี้ยน คู่นี้ชาวบ้านที่มาชมต่างลุ้นกัน จนนาทีสุดท้ายผลเสมอกัน กรรมการให้ยิงจุดโทษ เล่นเอาใจหายใจคว่ำ ผลเยาวชนเทศบาลตำบลแก่งเสี้ยน ที่มี พ.ต.ท.บุญเลิศ มังกโรทัย เป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแก่งเสี้ยน คุณครูเป็นโค้ช สท. เฟิร์ต อาณัติ วรรณากาญจน์ เป็นผู้สนับสนุน ชนะจุดโทษ เยาวชน อบต.แก่งเสี้ยน ที่มี นายจักรกฤช มหากิจวรกุล เป็นนายก อบต.แก่งเสี้ยน

โอกาสนี้ นายจักกฤช มหากิจวรกุล หรือนายกฯเกียรติ ได้มอบถ้วยรางวัลของ ดร.วรสุดา สุขารมณ์ หรือ ดร.จุ๊บ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคภูมิใจไทย ให้กับทีมเยาวชนเทศบาลแก่งเสี้ยน นายกฯเกียรติ ควักกระเป๋าส่วนตัวอัดฉีดให้รางวัลทีมผู้ชนะ และเงินรางวัลปลอบใจให้กับทีมเยาวชน อบต.แก่งเสี้ยน

นอกจากนี้ นายจักรกฤช มหากิจวรกุล ต้องขอขอบคุณ พลเอกสมชาย วิษณุวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการการทหาร สภาผู้แทนราษฎร และเป็น ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ นายปิยะ สาระศาลิน สจ.เขต 2 อำเภอเมืองกาญจนบุรี และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 กลุ่มพลังกาญจน์ ที่สนับสนุนการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ของ อบต.แก่งเสี้ยน และน้ำดื่ม ร่วมในการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้อีกด้วย



ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...