ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ปฐมนิเทศพนักงานครู ประจำปี 2565
26 ก.ค. 2565

ว่าที่ร้อยตรีประเสริฐ ปวงละคร นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ประธานในพิธีการเปิดการปฐมนิเทศพนักงานครู ประจำปี 2565 โดยมีวัตถุประสงค์ในการมอบนโยบายการจัดการศึกษาให้กับพนักงานครูในสังกัดเทศบาลมีความเข้าใจและความพร้อมในการจัดการเรียนการสอนเป็นไปในทิศทางเดียวกันและเพิ่มประสิทธิภาพ สร้างมาตรฐานทัดเทียมโรงเรียนสังกัดทั่วประเทศ

ทั้งนี้การปฐมนิเทศพนักงานครู  มีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ปลัดเทศบาล รองปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกอง พนักงานครูเทศบาล พร้อมงานกองการศึกษา ร่วมโครงการปฐมนิเทศพนักงานครูในครั้งนี้

ว่าที่ร้อยตรีประเสริฐ ปวงละคร นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ประธานโครงการ ให้โอวาท รวมถึงมอบนโยบายการจัดการศึกษาแก่พนักงานครูเทศบาลนครแม่สอด โดยนายสมบุญ หิรัณยโชติ ปลัดเทศบาล มอบแนวทางการปฏิบัติตนในการเป็นข้าราชการ/พนักงานที่ดี นายธนาพล ศิริกุลปิยรัตน์ รองปลัดเทศบาล กล่าวแนะนำการปฏิบัติตนตามจรรยาบรรณวิชาชีพครู นายพีระ วงศ์หมอ ผู้อำนวยการกองการศึกษา ขึ้นรับฟังความคิดเห็นและมอบแนวทางการแก้ปัญหาทุกมิติ โดยมีนายนเรศ วงศ์ทาฝั่น ที่ปรึกษานายกฯ ให้คำปรึกษาด้านกฎหมายควบคู่กัน  โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการ กว่า 350 คน ณ ศูนย์กลางแสดงสินค้าและศูนย์ประชุม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เทศบาลนครแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...