ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผู้นำชุมชนดีเด่น รับมอบประกาศเกียรติคุณหมู่บ้านต้นแบบประชาธิปไตยดีเด่น ประจำปี 2565
26 ก.ค. 2565

วันนี้ 26 กรกฎาคม  2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณห้องประชุมแควใหญ่  (ชั้น5) ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี  ประธาน   มอบประกาศเกียรติคุณหมู่บ้านต้นแบบประชาธิปไตยดีเด่น ประจำปี 2565 ตามโครงการส่งเสริมวิถีชีวิตแบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข 

 
มีเป้าหมายที่สำคัญในการเสริมสร้างอาสาสมัครต้นแบบประชาธิปไตย ให้มีความรู้ ความเข้าใจในวิถีชีวิตแบบประชาธิปไตย สร้างความตระหนักรู้ถึงการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขตามบทบัญญัติแห่งรัฐธรรมนูญ  โดยได้คัดเลือกหมู่บ้านต้นแบบประชาธิปไตยดีเด่น ประจำปี 2565  ทั้งนี้เพื่อเชิดชูเกียรติและเป็นขวัญ กำลังใจ แก่หมู่บ้านต้นแบบประชาธิปไตยดีเด่นที่ได้รับการคัดเลือกระดับจังหวัด

โดยมีนายวสันต์  สุนจิรัตน์ กำนัน ต.ช่องสะเดา  อ.เมือง  จ.กาญจนบุรี  เป็นตัวแทนหมู่บ้าน หมู่ที่ 5  บ้านแก่งปลากด ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี รับมอบประกาศเกียรติคุณหมู่บ้านต้นแบบประชาธิปไตย ประจำปี 2565 ตามโครงการส่งเสริมวิถีชีวิตแบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข  ในครั้งนี้ 



ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...