ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาฬสินธุ์ ติวเข้มเจ้าหน้าที่รวมผลคะแนนการเลือกตั้งนายกอบจ.กาฬสินธุ์
05 ส.ค. 2565

      กกต.กาฬสินธุ์เตรียมความพร้อมทบทวนความรู้การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รวมผลคะแนนเลือกตั้ง ในการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 สิงหาคม 2565  เพื่อให้เกิดความถูกต้อง เที่ยงธรรม

      เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ที่ห้องทศพร โรงแรมริมปาว จังหวัดกาฬสินธุ์  นายศุภศิษย์  กอเจริญยศ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ในฐานะประธาน กกต.อบจ.กาฬสินธุ์ เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเจ้าหน้าที่รวมผลคะแนนการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์  เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจการรวมผลคะแนน การใช้โปรแกรมรวมผลคะแนนแก่เจ้าหน้าที่ผู้ทำหน้าที่รวมผลคะแนนการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์ ให้การปฏิบัติหน้าที่เป็นไปด้วยความถูกต้อง เรียบร้อย รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และสุจริต  โดยมีคณะกกต.อบจ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่กกต.ประจำ จ.กาฬสินธุ์ และเจ้าหน้าที่ร่วมการอบรมกว่า 100 คน

      นางเพ็ญศรี  แสงดารา ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์  กล่าวว่า การจัดอบรมครั้งนี้เน้นการฝึกปฏิบัติการใช้โปรแกรมรวมผลคะแนนการเลือกตั้ง การสร้างความรู้ ความเข้าใจในการปฏิบัติหน้าที่ในวันเลือกตั้ง ซึ่งถือว่าการรวมผลคะแนน เป็นข้อมูลและหัวใจหลักในวันเลือกตั้ง วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 

     ด้านนายศุภศิษย์  กอเจริญยศ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า วันที่ 14 สิงหาคม 2565 เมื่อปิดหีบหมดเวลาการลงคะแนนการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์ ทุกคนต่างก็รอฟัง รอลุ้นคะแนนผลการเลือกตั้ง จึงขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนได้นำความรู้ที่ได้รับไปปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความสุจริต เที่ยงตรง 

ทีมข่าวกาฬสินธุ์รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...