ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาฬสินธุ์ จัดการแข่งกีฬา กรีฑาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดกาฬสินธุ์พร้อมนักกีฬาอาวุโสเข้าร่วมการแข่งขัน
12 ก.ย. 2565

        จังหวัดกาฬสินธุ์จัดกิจกรรมการแข่งขันกรีฑาชิงชนะเลิศแหางจังหวัดกาฬสินธุ์ประจำปี2565 ระหว่างวันที่ 11-12 ก.ย. 65

       ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ นายจารุวัฒน์ บุญเพิ่ม นายกเทศมนตรีเมืองกาฬสินธุ์ เป็นประธานเปิดงานการแข่งขันกรีฑาชิงชนะเลิศจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมกีฬาจังหวัดกาฬสินธุ์ มาร่วมเป็นเกียรติ รวมทั้งผอ.ร.ร.คุณครูและนักเรียนจากโรงเรียนในหลายอำเภอของจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ส่งนักกีฬาเข้ามาทำการแข่งขัน รวมถึงนักกีฬารุ่นอาวโสที่เข้าทำการแข่งขันในครั้งนี้

      นายจารุวัฒน์ บุญเพิ่ม นายกเทศมนตรีเมืองกาฬสินธุ์ ในนามประธานจัดงานกล่าวว่า การแข่งขันกรีฑากีฬาในครั้งนี้เป็นกิจกรรมของทางสมาคมกีฬาจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ทางสมาคมได้จัดทำขึ้นเพื่อสรรหาตัวแทนนักกีฬาในระดับจังหวัด เพื่อเป็นตัวแทนเข้าทำการแข่งขันในระดับภาคและในประเทศต่อไป ในส่วนผลสัมฤทธิ์ในการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ เพื่อที่จะต่อยอดให้เป็นผลงาน ของสมาคม และสร้างชื่อเสียงให้แก่สมาคมกีฬาของจังหวัดกาฬสินธุ์เรา ให้คนอื่นได้รู้จัก และที่สำคัญในการแข่งขันกีฬากรีฑาในครั้งนี้ ได้มีนักกีฬารุ่นอาวุโสทั้งที่ยังไม่เกษียณอายุราชการและเกษียณอายุราชการ รวมทั้งถึงนักกีฬาอาวุโสในภาคประชาชนได้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้หลายรายการ 

       สิบเอกพิชิต  จันทร ตัวแทนผู้บริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาฬสินธุ์ และคณะกรรมการดำเนินโครงการการแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ตามที่กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติได้อนุมัติงบประมาณการจัดการแข่งขันกีฬาให้กับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาฬสินธุ์เพื่อดำเนินงานตามโครงการจัดการแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศจังหวัดกาฬสินธุ์ประจำปีงบประมาณ 2565 ซึ่งกำหนดจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 15 สิงหาคมถึง 25 กันยายน 2565 โดยกำหนดให้มีการจัดการแข่งขันทั้งหมด 10 ชนิดกีฬาได้แก่กรีฑากีฬาฟุตบอล ฟุตซอล วอลเลย์บอลชายหาดวอลเลย์บอลในร่ม กีฬาปัญ

จะสีลัต กีฬาเปตอง วัตถุประสงค์ในการจัดโครงการดังกล่าว เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาภายในจังหวัดกาฬสินธุ์ให้มีทักษะด้านกีฬาเพิ่มมากขึ้นและเพื่อคัดเลือกนักกีฬาเป็นตัวแทนจังหวัดกาฬสินธุ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับภาคและระดับประเทศต่อไป

ทีมข่าวกาฬสินธุ์รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...