ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
จ.ตาก จัดกิจกรรมเข้าวัดทำบุญตักบาตร ฟังพระธรรมเทศนาทุกวันพระ ภายใต้โครงการเทิดทูนสถาบันหลักของชาติ และเสริมสร้างวัฒนธรรมวิถีชีวิตที่ดีงาม
04 ต.ค. 2565

วันที่ (3 ต.ค. 65) เวลา 07.30 น. ที่วัดโพธาราม ตำบลระแหง อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก  นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก มอบหมายให้ นายสวนิต สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก นำข้าราชการ  และพุทธศาสนิกชน ร่วมทำบุญตักบาตรภายใต้โครงการเทิดทูนสถาบันหลักของชาติ และเสริมสร้างวัฒนธรรมวิถีชีวิตที่ดีงาม จังหวัดตาก ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยมี เจ้าอาวาสวัดโพธาราม นำพระสงฆ์จำนวน 3 รูปประกอบพิธี

สำหรับโครงการเทิดทูนสถาบันหลักของชาติ เสริมสร้างวัฒนธรรม วิถีชีวิตที่ดีงาม จังหวัดตาก ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เป็นโครงการที่สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดตาก จัดขึ้นต่อเนื่องจากปีงบประมาณที่ผ่านมา เพื่อเทิดทูนสถาบันหลักของชาติ และส่งเสริมพลัง "บวร" บ้าน วัด โรงเรียน โดยให้วัดมีบทบาทเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต เป็นแหล่งเรียนรู้ศีลธรรม คุณธรรม จริยธรรม และวัฒนธรรม โดยจังหวัดตาก กำหนดจัดโครงการดังกล่าวทุกวันพระ ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในอำเภอเมืองตาก เพื่อส่งเสริมให้พุทธศาสนิกชนเข้าวัดปฏิบัติธรรม ฟังพระธรรมเทศนา ทำบุญตักบาตร พัฒนาจิตใจ ให้มีคุณธรรมและมีจริยธรรม

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...