ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อำเภอแม่ลาน้อย เอาจริงจัดกิจกรรมรณรงค์สวมหมวกกันน็อค100%
05 ต.ค. 2565

อำเภอแม่ลาน้อย เอาจริงจัดกิจกรรมรณรงค์สวมหมวกกันน็อค 100% ให้ทุกภาคส่วนใส่ใจโดยเริ่มจากจากราชการต้องเป็นแบบอย่างแก่ประชาชน 

เมื่อวันนี้ 5 ต.ค. 2565 เวลา 09.00 น. นายสุรเชษฐ์ พุ้ยน้อย นายอำเภอแม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน เป็นประธานเปิดพิธีจัดกิจกรรมรณรงค์สวมหมวกนิรภัย100%  โดยมีนายรัชพล ยาใจ ปลัดอำเภอ หัวหน้น.กลุ่มงานบริหารงานปกครองอำเภอแม่ลาน้อย  เป็นผู้กล่าวรายงาน กิจกรรมรณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100% และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กฎหมายจราจรใหม่ โดยมีหน่วยงานราชการจากทุกภาคส่วนในพื้นที่อำเภอแม่ลาน้อยร่วมรณรงค์ฯ ประชาสัมพันธ์กิจกรรมครั้งนี้ด้วย

     สำหรับเด็กม ทางอำเภอแม่ลาน้อยได้รับเเละสนองนโยบายจากรัฐบาลในการรณรงค์สวมหมวกนิรภัยอย่าง100%เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน อีกทั้งเป็นการลดความเสียหายทั้งชีวิตและทรัพย์ของพี่น้องประชาชนโดยตรง ทั้งนี้ต้องให้บุคลากรหน่วยราชการทุกองค์กรเป็นแบบอย่างในการสวมหมวกนิรภัยทุกคนเพื่อเป็นตัวอย่างแก่ประชาชนต่อไป

ทีมข่าว จ.แม่ฮ่องสอน 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...