ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายอำเภอสมพงค์ เปิดโครงการพัฒนาฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำ ตามพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
04 พ.ย. 2565

        เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 1พฤศจิกายน 2565  ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำแม่ท่าแพ ม.11 ต.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย  นายสุชาติ ทีคะสุข  รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย มอบหมายให้ นายสมพงค์ ชมชัย  นายอำเภอศรีสัชนาลัย   เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำ จังหวัดสุโขทัย โดยมี ส่วนราชการ,กลุ่มพลังมวลชน,กำนัน ผู้ใหญบ้าน และประชาชนจิตอาสา ให้การต้อนรับ 

        นายประเสริฐ สายสุวรรณ  นายกอบต.บ้านแก่ง  อ.ศรีสัชนาลัย  กล่าวรายงานว่า ตามที่กระทรวงมหาดไทยสั่งการให้ทุกจังหวัด ดำเนินการตามพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในการฟื้นฟูพัฒนาแหล่งน้ำ ให้สะอาดสวยงาม หากมีน้ำเน่าเสียหรือผักตบชวา ต้องดำเนินการแก้ไข โดยให้พัฒนาอย่างต่อเนื่องนั้น ทางอบต.บ้านแก่ง  ในฐานะเจ้าของพื้นที่โครงการ จึงได้เริ่มโครงการพัฒนาฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำ จังหวัดสุโขทัย ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำแม่ท่าแพ  และ จะได้ขยายกิจกรรมดังกล่าว ไปยังแหล่งน้ำอื่นๆในอำเภอศรีสัชนาลัย ต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...