ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ประชุมคณะทำงานป้องกันและแก้ไขปัญหาสุขภาพ กรณีการปนเปื้อนสารตะกั่วในลำห้วยคลิตี้
15 ธ.ค. 2565

วันนี้ 15 ธ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมอาคารหลวงปู่หลิว สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี นายแพทย์ชาติชาย กิติยานันท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี มอบหมายให้นายอนุชา วรหาญ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมคณะทำงานป้องกันและแก้ไขปัญหาสุขภาพ กรณีการปนเปื้อนสารตะกั่วในลำห้วยคลิตี้ ครั้งที่ 1/2566 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสรุปผลการดำเนินงานปีงบประมาณ 2565 และวางแผนการดำเนินงานเฝ้าระวัง ป้องกัน และส่งเสริมสุขภาพประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการปนเปื้อนสารตะกั่วหมู่บ้านคลิตี้ และหมู่บ้านข้างเคียง ปีงบประมาณ 2566

ส่วนที่ห้องประชุมกัลปพฤกษ์ (Video conference) สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี นายวิสิทธิ์ ปิ่นประชานันท์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมคณะทำงานฝ่ายจัดเตรียมสถานที่และยานพาหนะจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเตรียมความพร้อมรับการประชุมสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขส่วนกลาง และส่วนภูมิภาคนอกสถานที่ (สป.สัญจร) จังหวัดกาญจนบุรี

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงานว่า

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...