ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อำเภอกำแพงแสนชนะเลิศ เป็นตัวแทนนครปฐม ไปการประกวด”รำวงมหาดไทย เพื่อคนไทย” ระดับประเทศ
24 ม.ค. 2566

อำเภอกำแพงแสนชนะเลิศการประกวด ร้องเพลง”รำวงมหาดไทย เพื่อคนไทย”ระดับจังหวัดนครปฐม  ได้เป็นตัวแทนไปการประกวดร้องเพลง รำวงมหาดไทย ในระดับประเทศ โดยผลการตัดสินของคณะกรรมการของการประกวดร้องเพลง ”รำวงมหาดไทย เพื่อคนไทย” จังหวัดนครปฐม คณะกรรมการได้พิจารณาทีมตัวแทนจังหวัดนครปฐม เป็นที่เรียบร้อย ผลการประกวด รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ อำเภอกำแพงแสน รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ อำเภอพุทธมณฑล รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ อำเภอเมืองนครปฐม และรางวัลชมเชย จำนวน 4 รางวัล ได้แก่ อำเภอนครชัยศรี อำเภอดอนตูม อำเภอบางเลน และอำเภอสามพราน 

ทั้งนี้ ตามที่กระทรวงมหาดไทย แจ้งให้ทุกหน่วยงานในสังกัดและทุกจังหวัดจัดให้มีการประกวดร้องเพลง”รำวงมหาดไทย เพื่อคนไทย” เพื่อประชาสัมพันธ์การดำเนินงานของกระทรวงมหาดไทยในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข และส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน รวมถึงเพื่อบูรณาการ การทำงานของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เสริมภาพลักษณ์องค์กร โดยให้จังหวัดแต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อคัดเลือกตัวแทนระดับจังหวัด จากตัวแทนระดับอำเภอทุกอำเภอ ซึ่งอำเภอกำแพงแสนโดยการนำของ นายนรวีร์ ขันธหิรัญ นายอำเภอกำแพงแสน ผู้อำนวยการผลิต พร้อม นางสมพิศ ยืนนาน นายกเทศมนตรีตำบลกำแพงแสน ทีมงาน และคณะผู้จัดทำ มีความดีใจและภาคภูมิใจที่ทุกฝ่ายมีความสามัคคี ความร่วมมือร่วมใจกันฝึกซ้อมร้องเพลงและฟ้อรรำ ทำให้ผลิตผลงานออกดี สามารถเป็นตัวแทนของจังหวัดเข้าประกวดชนะเลิศในระดับประเทศของกระทรวงมหาดไทยต่อไป 

วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ทีมข่าวนครปฐม /รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...