ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก และคณะส่วนล่วงหน้า ร่วมตรวจพื้นที่รับเสด็จฯ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารีฯ
24 ม.ค. 2566

ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก และคณะส่วนล่วงหน้า ร่วมตรวจพื้นที่รับเสด็จฯ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ในโอกาสเสด็จฯ มาทรงออกหน่วยสัตวแพทย์อาสาจุฬาภรณ์ ในพื้นที่จังหวัดตาก

วันนี้ (23 ม.ค. 66) เวลา 14.00 น.  พลเรือตรี อนุพัน ศริพันธุ์ ราชองครักษ์ในพระองค์ และคณะส่วนล่วงหน้า พร้อมด้วย นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก  พลตรีอาสาฬหะ พูลสุวรรณ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 310  พลตำรวจตรีปกปภพ บดีพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก  นายสุรพล วงศ์สุขพิศาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก  นายณัฐวุฒิ ทวีเกื้อกูลกิจ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก  นายอำเภอเมืองตาก  และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง 

ร่วมให้การต้อนรับ และร่วมตรวจพื้นที่รับเสด็จฯ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ในโอกาสเสด็จฯ มาทรงออกหน่วยสัตวแพทย์อาสาจุฬาภรณ์ เพื่อทำการรักษาฉีดวัคซีนและทำหมันให้กับสุนัขและแมวจรจัด และทรงออกหน่วยแพทย์พระราชทาน พอ.สว. ในพื้นที่จังหวัดตาก ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก

โดยวันนี้ คณะที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางไปตรวจพื้นที่เสด็จฯ ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก ซึ่งเป็นพื้นที่หมายเสด็จฯ ตรวจดูความเรียบร้อยและพร้อมของอาคารสถานที่ , จุดจอดรถขบวนเสด็จฯ , เส้นทางเสด็จฯ , จุดให้บริการประชาชน , การจัดตั้งกองอำนวยการร่วมถวายความปลอดภัย รวมทั้งชี้แจงกำหนดการ ลำดับขั้นตอนการถวายรายงาน การซักถามปัญหา และตอบข้อสงสัยของส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับการรับเสด็จฯ เพื่อให้เกิดความเรียบร้อย สมพระเกียรติ และเป็นไปตามพระราชประสงค์

เกษมสันต์ ไชยเดช ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...