ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ชาวอำเภอไชยปราการรวมตัวต้านคำสั่งที่นายอำเภอถูกสั่งย้าย มั่นใจนายอำเภอที่ปราบปรามบ่อการพนันและลายแหล่งยาเสพติดจนลูกหลานกลับเป็นคนดีของชุมชน
30 ม.ค. 2566

เมื่อวันที่ 30 มกราคม  2566 ที่ว่าการอำเภอไชยปราการจ.เชียงใหม่ ประชาชนนับพันคนได้รวมตัวกันเพื่อไม่ให้นายอำเภอย้ายไปที่อื่น อ้างเป็นคนดีมึผลงาร มีใจรักและพลังในการพัฒนาอำเภอไชยปราการกำลังจะเป็นไปได้ในทุกด้าน แต่ถูกกลับสั่งย้าย ประชาชนไม่พอใจจึงออกมาแสดงพลัง ให้กำลังใจกับนายอำเภอที่จะย้าย  และยินดีต้อนรับนายอำเภอคนใหม่ที่จะมาทำหน้าที่แทน  

นายอำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ ถูกสั่งย้ายนอกฤดูกาลย้าย ทางประชาชนส่วนราชการไม่พอใจเท่าไรเพราะ นายวัชระ  เทพกัน นายอำเภอไชยปราการ คนหนุ่มพลังการทำงานยังแรงพัฒนาส่วนต่างๆตลอดจนการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นสิ่งที่ชาวไชยปราการต้องการเพื่อปากท้องในการที่จะคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวซึ่งมีที่ท่องเที่ยวมากมายที่จะต้องพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยว และยังร่วมทำการบำบัดกลุ่มผู้ติดยาเสพติด ให้หายสู่พลเมืองคุณภาพ ปิดบ่อนการพนันทั้งหมดเพื่อเยาวชนและประชาชนให้อยู่กันอย่างไม่เดือดร้อน เปิดใจคนกล้าในอำเภอไชยปราการ ออกมาร่วมในการพัฒนาทั้งส่วนเอกชนและรัฐบาลคณะสงฆ์ บูรณาการส่วนการทำงานให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมอำเภอไชยปราการเป็นนักประสานงานสิบทิศ วันนี้เวลาประมาณ 09.30 น.ประชาชนออกมาร่วม500 คน มาแสดงพลังอยากให้ทางปลัดกระทรวงมหาดไทยยกเลิกคำสั่ง ให้นายวัชระ เทพกัน  อยู่ต่อเพื่อพัฒนาโครงการต่างๆให้เสร็จสิ้นก่อน ครบวาระ ถึงค่อยย้าย  หรือจะเป็น เรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ประชาชนในพื้นที่นี้ มีตัวแทนที่เขาวางไว้แล้ว  การชุมนุมหรือแสดงพลังในวันนี้เป็นไปอย่างเรียบร้อยไม่ผิดกฎหมายอย่างได ทั้งตำรวจภูธรไชยปราการ และอาสาสมัครรักษาดินแดนไชยปราการได้อำนวยความสะดวกและปลอดภัย ให้กับประชาชนที่มาร่วมในการแสดงพลังในวันนี้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...