ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สำนักงานพาณิชย์ จ.ศรีสะเกษจัดโครงการ พาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชน
21 มี.ค. 2566

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 21 มี.ค. 2566 ที่บริเวณสนามฟุตบอล วิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายสำรวย เกษกุล ผวจ.ศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย (ภูมิภาค) จังหวัดศรีสะเกษ โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดศรีสะเกษ นำสินค้าเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพ มาจำหน่ายให้ประชาชน มีหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมเป็นเกียรติในพิธี นายนคร บุตรดีวงศ์ พาณิชย์จังหวัดศรีสะเกษ ให้การต้อนรับ

พาณิชย์ศรีสะเกษ จัดโครงการพาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดศรีสะเกษ กระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหน่วยงานหลักเกี่ยวกับเสริมสร้างประสิทธิภาพการค้าภายในประเทศ โดยกำกับดูแลพัฒนา และกระตุ้นการค้าภายในประเทศ ตลอดจนดูแลปากท้องของประชาชนมีความจำเป็นเร่งด่วนในการลดภาระค่าครองชีพให้แก่ประชาชนจากสถานการณ์ปัจจุบันราคาสินค้าที่ปรับราคาสูงขึ้นและยังมีแนวโน้มจะปรับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้แก่ผู้ประกอบการและเกษตรกร อาทิ สมาคม ผู้ค้าส่ง Supplier กลุ่มเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน SMEs Startup ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ต่างๆ เพื่อให้เศรษฐกิจภายในประเทศฟื้นตัวได้ ดังนั้น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการหมุนเวียนของเศรษฐกิจเพิ่มขึ้นและให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน 

โครงการพาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย (ภูมิภาค) จังหวัดศรีสะเกษ โดยมีวัตถุประสงค์หลักๆ 1.เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนและลดภาระค่ครองชีพให้กับประชาชน 2. เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีการจับจ่ายใช้สอยของประชาชน และการจ้างงานเพิ่มขึ้น 3. เพื่อประซาชนได้มีช่องทางในกรเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวันในราคาประหยัดได้มากขึ้น ชะลอการปรับราคาสินค้า 4. เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า และเสริมสร้างศักยภาพผู้ประกอบการ และกลุ่มเกษตรกร. 

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ
 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...