ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
แถลงข่าวเตรียมจัดงาน SME FESTIVAL NAKHORNPRATHOM 2023 ปฐมฤกษ์ ครั้งที่ 1
28 มี.ค. 2566

ที่ลานองค์พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ประธานเปิดงานแถลงข่าว SME FESTIVAL NAKHORNPRATHOM 2023 โดยมี นายสมศักดิ์ ธีรภาพสกุลวงศ์ ประธานสมาพันธ์ SME ไทยจังหวัดนครปฐม กล่าวรายงาน ร่วมด้วย พาณิชย์จังหวัด ประธาน SME ทั้ง 7 อำเภอของจังหวัดนครปฐม สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ ผู้ประกอบการ SME ร่วมแถลงข่าว

นายสมศักดิ์ ธีรภาพสกุลวงศ์ ประธานสมาพันธ์ SME ไทยจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า การจัดแถลงข่าวครั้งนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงาน SME FESTIVAL NAKHORNPRATHOM 2023 ที่จะจัดขึ้น วันที่ 1 - 7 พฤษภาคม 2566 ณ องค์พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม โดยสมาพันธ์ SME ไทยจังหวัดนครปฐม เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจระดับฐานรากของชุมชนให้เป็นที่รู้จัก โดยมีผู้ประกอบการ SME จากทุกอำเภอของจังหวัดนครปฐม นำผู้ประกอบการพบผู้บริโภค เพื่อจัดจำหน่ายสินค้า หรือประสานงานเครือข่ายธุรกิจ ให้กับประชาชน

ทั้งนี้ ในการแถลงข่าว ได้รับเกียรติจากคุณวรางคณา สุเมธวัน เจ้าของนามปากกา "วรางคณา"  นักเขียนชั้นครู มาเล่าประวัติความเป็นมาจังหวัดนครปฐมในอดีต  และพบกับการรวมตัวของ SME จำหน่ายสินค้าทั้ง 7 อำเภอ มีนวัตกรรม ไอเดีย ต่อยอดสินค้า และเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมายจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศในงานนี้

วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ /ทีมข่าวนครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...