ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สุโขทัย เปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566
11 เม.ย. 2566

                เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 11 เมษายน 2566  นายสุชาติ ทีคะสุข   ผวจ.สุโขทัย เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566 ซึ่งศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดสุโขทัย ร่วมกับสำนักงานเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี และภาคีเครือข่าย จัดขึ้น ณ บริเวณวงเวียนหอนาฬิกาสุโขทัย  ต.ธานี อ.เมือง โดยมี  นายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ รองผวจ.สุโขทัย   นายดำรง มโนรถ รองผวจ.สุโขทัย ทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อปท และ ภาคีเครือข่าย  ร่วมในพิธี

                กิจกรรมดังกล่าวเป็นการบูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และภาคีเครือข่าย ร่วมกันดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนอย่างเข้มข้น ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2566เพื่อลดปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุทางถนนอันเนื่องมาจากการขับรถเร็วเกินกฎหมายกำหนด การดื่มแล้วขับ การไม่สวมหมวกนิรภัย และไม่คาดเข็มขัดนิรภัย พร้อมทั้งรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนภายใต้แนวคิด"ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ" นอกจากนี้ หน่วยงานภาครัฐ และองค์กรเอกชน ได้ร่วมกันมอบสิ่งของ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ จุดบริการ และด่านชุมชน เพื่อเป็นขวัญกำลังในการปฏิบัติงานอีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...