ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี - คึกคัก เทศบาลท่าเรือพระแท่น ให้พรปีใหม่แก่ชาวตำบลท่าเรือ ปีใหม่นี้ขอให้ทุกท่านคิดสิ่งใดสมปรารถนาตลอดปีใหม่ 67
01 ม.ค. 2567

       กาญจนบุรี - คึกคัก เทศบาลท่าเรือพระแท่น ให้พรปีใหม่แก่ชาวตำบลท่าเรือ ปีใหม่นี้ขอให้ทุกท่านคิดสิ่งใดสมปรารถนาตลอดปีใหม่ 2567 ก่อนร่วมประชาชนจัดให้ทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง แด่พระสงฆ์จำนวน 72 รูป มีประชาชนนำอาหารไปรอใส่บาตร  บริเวณริมแสงชูโต ระยะทางยาวหลายกิโลเมตร

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวปุณยวีร์ โพธิพิพิธ นายกเทศมนตรีเมืองท่าเรือพระแท่น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2567 ทางเทศบาล ได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 72 รูป สวดให้พรแก่ชาวตำบลท่าเรือ จากนั้นได้นิมนต์พระสงฆ์ออกเดินรับบิณฑบาต ข้าวสารอาหารแห้ง  โดยได้มีประชาชนได้นำข้าวสารอาหารแห้งไปตั้งตลอดแนวบริเวณริมถนนแสงชูโต  ตั้งแต่หน้าเทศบาลท่าเมืองเรือพระแท่น เข้าไปยังภายในตลาดท่าเรือ  ตลอดทั้งสาย มีประชาชนนำสิ่งของออกไปใส่บาตรกันเป็นจำนวนมาก

       และเนื่องในวารดิถีขึ้นปีใหม่ 2567 นี้ นางสาวปุณยวีร์  โพธิพิพิธ นายกเทศมนตรีเมืองท่าเรือพระแท่น ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ให้แก่ชาวตำบลเมืองท่าเรือพระแท่น ว่าเนื่องในวารดิถีขึ้นปีใหม่ 2567 นี้ ตนเองและเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ขออวยพระให้ประชาชนทุกท่านพบแต่ความสุข คิดปรารถนาสิ่งใด ของให้สมความปรารถนา ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ตลอดปีใหม่ 2567 นี้


   ////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...