ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบต.ปากแคว..ชวนช็อป ชวนชิม Check in ปากแคว
07 ม.ค. 2567

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30น. วันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567 ณ ถนนโครงการจัดรูปที่ดิน ม.1 ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย  นายสมพงค์ ชมชัย นายอำเภอเมืองสุโขทัย เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ"เทศกาลอาหารชวนกินCheck inปากแคว"โดยมี นายวีระศักดิ์ แสงทอง นายก อบต.ปากแคว พร้อม คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของอบต.ปากแคว ดำเนินงาน  ในการนี้มี หัวหน้าส่วนราชการ สื่อมวลชน และ ประชาชนตลอดจนนักท่องเที่ยวร่วมในพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก 


            นายวีระศักดิ์ แสงทอง นายก อบต.ปากแคว กล่าวรายงานว่า โครงการ"เทศกาลอาหารชวนกินCheck inปากแคว" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-12 มกราคม 2567  บริเวณ ถนนโครงการจัดรูปที่ดิน ม.1 ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัยเพื่อสืบสานศิลปวัฒนธรรมด้านอาหารของต.ปากแควและของจ.สุโขทัยควบคู่ไปกับการเปิดรับวัฒนธรรมด้านอาหารต่างถิ่น  โดยเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการกว่า 80 ร้านค้า  นำอาหารและผลิตภัณฑ์มาจำหน่าย ประชาชนสามารถเดินเลือกซื้อสินค้าและอาหาร ถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชนและของจ.สุโขทัย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เด็กและเยาวชนได้แสดงความสามารถพิเศษ เช่นการประกวดหนูน้อยน่ารัก ส่งเสริมให้รู้จักการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ,การแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินดังอีกมากมาย

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...