ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครปฐม แปลก!! จัดงานวันเด็กเลี้ยงโต๊ะจีนให้กุมารทอง มีคนแห่นำกุมารเข้าร่วมพลังเสริมบารมีวันเด็กจำนวนมาก
14 ม.ค. 2567

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 13 มกราคม 2567 ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ ที่วัดสามง่าม ตำบลสามง่าม อำเภอดอนตูม ได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติให้กับกุมารทอง ซึ่งเป็นครั้งแรกยังไม่เคยมีใครจัดมาก่อน โดยมี พระศรีธีรวงศ์ เจ้าคณะอำเภอดอนตูม รักษาการเจ้าอาวาสวัดสามง่าม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วย นายพสุ ตีระวัชร อดีตพิธีกรรายการ 60 Minutes (thailand) ร่วมกันจัดงาน ซึ่งมีดารานักแสดง คุณตุ๊กกี้สุดารัตน์ และน้ำหวาน ซาซ่า เป็นผู้ที่ศรัทธาบูชาในองค์กุมารทองหลวงพ่อเต๋ เดินทางมาเข้าร่วมพิธีด้วย 


       ด้าน นายพสุ ตีระวัชร กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ เพจพุทธสายฤทธิ์ ร่วมกับ วัดสามง่าม ได้คิดจัดงานวันเด็กให้กับกุมารทองขึ้น โดยมีเกจิอาจารย์ดัง 10 รูป นั่งปรกอฐิฐานจิต เพิ่มพลังเสริมบารมีให้กับกุมารทองนับพันองค์ นอกจากนี้ภายนอกศาลายังได้จัดเลี้ยงโต๊ะจีนให้กับกุมารทองขึ้นนับ10โต๊ะ พร้อมจัดประกวดแต่งคอสเพลย์กุมารทอง สำหรับน้องๆหนูนักเรียนเพื่อชิงทุนการศึกษา โดยงานวันเด็กที่จัดขึ้นในวันนี้ เป็นความเชื่อความศรัทธาในตัวกุมารทอง จะสามารถแปลกลับมาเป็นพลังบวกให้กับสังคมมาช่วยน้องๆเด็กๆที่ยังขัดสน ก็เรยคิดจัดงานขึ้นมาโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

 


วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ภาพ/ข่าวนครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...