ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครปฐม NAT เดินหน้าให้ข้อมูลนักลงทุนทั่วประเทศ โชว์ศักยภาพธุรกิจ นักลงทุน 10 จังหวัดทั่วประเทศ
16 ม.ค. 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรมแกรนด์ไมด้า ทวารวดี นครปฐม บริษัท แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีจำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้าน infratech ส่วนโครงสร้างระบบเทคโนโลยี สารสนเทศและการสื่อสาร ร่วมกับ APM -FSS เดินสายรถโชว์นำเสนอข้อมูลธุรกิจ และข้อมูลทางการเงิน แก่นักลงทุน 10 จังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 ถึงวันที่ 26 มกราคม 2567 สร้างความมั่นใจพื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่งนักลงทุนให้ความสนใจก่อนเตรียมขายไอพีโอ 92 ล้านหุ้น เข้าตลาดหลักทรัพย์

 

90

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่ บริหารบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะ ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทแนท แอบโซลูท เทคโนโลยีจำกัดมหาชน หรือ NAT พร้อมที่จะนำเสนอข้อมูลนักลงทุน หรือโรดโชว์ เพื่อเสนอขายหุ้นแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก
ด้านนางสาว มธุรส สาราณียะธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปรแมเนจเม้นท์ จำกัด APM บริษัทมันใจจะได้กระแสตอบรับที่ดีจากนักลงทุน พอแนทถือเป็นธุรกิจที่โดดเด่น เนื่องจากมูลค่าตลาดของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ และระบบรักษาความปลอดภัย มีอัตราการเติบโตสูง

ตอนนี้ปัจจุบันแนท Absolute Technology จำกัดมหาชนมีทุนจดทะเบียน 164 ล้านบาท มีทุนที่ชำระแล้ว 118 ล้านบาท โดยจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรกจำนวน 92 ล้านหุ้น
วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ภาพ/ข่าว นครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...