ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบจ.เลย เตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว สู่โลกสีชมพูที่ภูลมโล
18 ม.ค. 2567

วันที่ 18 มกราคม 67 องค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย เตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว สู่โลกสีชมพูที่ภูลมโล แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเลย ที่จะเนรมิตทุ่งดอกนางพญาเสือโคร่ง หรือซากุระเมืองไทย บานสะพรั่งเต็มพื้นที่ ในช่วงฤดูหนาวของทุกปี

องค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเลย เตรียมความพร้อมในทุกด้าน เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวชมดอกนางพญาเสือโคร่งที่ภูลมโล โดยได้ทำความสะอาดพื้นที่ ปรับปรุงภูมิทัศน์ เตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ คาดว่าในช่วงฤดูหนาวของปีนี้ ดอกนางพญาเสือโคร่งจะเริ่มบานในช่วงเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ นักท่องเที่ยวสามารถมาชมความสวยงามของดอกนางพญาเสือโคร่งได้ในช่วงเช้าตรู่หรือช่วงเย็น ดอกนางพญาเสือโคร่งจะผลิบานเต็มทุ่งกว้างราวกับพรมสีชมพูสดใส ตัดกับท้องฟ้าสีฟ้า บรรยากาศสวยงามราวกับภาพฝัน

องค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย มุ่งมั่นพัฒนาจังหวัดเลย เพื่อประชาชนชาวเลย โดยได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวและอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ เพื่อให้จังหวัดเลยเป็นเมืองท่องเที่ยวที่น่าอยู่และน่าเที่ยวยิ่งขึ้น

มาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กับการเรียนรู้นอกสถานที่กับ 
ศูนย์บริการท่องเที่ยวทุ่งดอกซากุระ-ภูลมโล อบจ.เลย มีกิจกรรมมากมายไว้ให้เรียนรู้ ได้แก่
 -เปิดมิติแห่งการดูหนัง 5 มิติ สัมผัสเหมือนอยู่ในสถานการณ์จริง
 -เกมส์เสริมพัฒนาการต่างๆ
 -บริการอินเตอร์เน็ตฟรี
 -มุมนั่งพักผ่อนสบายสบาย
 -พิพิธภัณฑ์ชุดชนเผ่าม้ง
แอดมินพี่นุ่น  095 575 6624

#ศูนย์บริการท่องเที่ยวทุ่งดอกซากุระ-ภูลมโล #ศูนย์การเรียนรู้ #ด่านซ้าย #บ้านตูบค้อ #อบจเลย #ทัศนศึกษา #ศึกษาดูงาน #จัดประชุม #สัมมนา #อบรม #ดูหนัง5มิติ #บริการฟรี #ที่เที่ยววันหยุด

"มุ่งมั่นพัฒนา... เพื่อประชา... ชาวเลย"
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
เว็ปไซต์ อบจ.เลย : http://www.loeipao.go.th
Youtube อบจ.เลย :http://www.youtube.com/@loeipao
Tiktok อบจ.เลย : http://www.tiktok.com/@paoloei2022

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...