ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบจ.เลย เปิดตัวศูนย์บริการ นทท.บ้านน้อยแก่งคุดคู้ แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศและวัฒนธรรมครบวงจร
19 ม.ค. 2567

      19 มกราคม 67 องค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย เปิดตัวศูนย์บริการนักท่องเที่ยวบ้านน้อยแก่งคุดคู้ แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศและวัฒนธรรมครบวงจร ตั้งอยู่ที่อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย ทุกวันเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่ 08.30-16.30 น. และที่สำคัญ! ไม่มีค่าเข้าชม

      องค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย เปิดเผยว่า ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวบ้านน้อยแก่งคุดคู้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและน่าแวะชมสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทาง มาเยือนอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย เหมาะสําหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กๆ
ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวบ้านน้อยแก่งคุดคู้ ประกอบด้วย กิจกรรมต่างๆ ดังนี้
* ศูนย์การเรียนรู้ 5D: สัมผัสกับธรรมชาติและวัฒนธรรมอำเภอเชียงคาน ผ่านภาพและเสียง 5 มิติ
* บ้านบอลหรรษา มากกว่าแค่บ้านเล่น, มันคือประสบการณ์การเรียนรู้ใหม่!
* รถรางชมเมือง: ยิ่งมากยิ่งดี! ไปชมมุมต่างๆ ของเชียงคานแบบสนุกๆ
นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองและผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีอำเภอเชียงคาน อีกด้วย
องค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย มุ่งมั่นพัฒนาจังหวัดเลย เพื่อประชาชนชาวเลย โดยได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวและอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ เพื่อให้จังหวัดเลยเป็นเมืองท่องเที่ยวที่น่าอยู่และน่าเที่ยวยิ่งขึ้น

      ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวบ้านน้อยแก่งคุดคู้-เชียงคาน เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ เพื่อรอต้อนรับทุกท่าน ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Inbox มาที่ เพจ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวบ้านน้อยแก่งคุดคู้ เชียงคาน - อบจ.เลย หรือ 088-9160829 #บ้านน้อยแก่งคุดคู้เชียงคาน #ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย #ศูนย์บริการท่องเที่ยวบ้านน้อยแก่งคุดคู้ #ศูนย์การเรียนรู้ #เชียงคาน #บ้านน้อยแก่งคุดคู้ #อบจเลย #ทัศนศึกษา #ศึกษาดูงาน #จัดประชุม #สัมมนา #อบรม #ดูหนัง5มิติ #บ้านบอลหรรษา #บริการรถราง #บริการฟรี #ที่เที่ยววันหยุด #รีวิวที่เที่ยวเชียงคาน #ที่เที่ยวเชียงคาน

"มุ่งมั่นพัฒนา... เพื่อประชา... ชาวเลย"
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
เว็ปไซต์ อบจ.เลย : www.loeipao.go.th
Youtube อบจ.เลย : www.youtube.com/@loeipao
Tiktok อบจ.เลย : www.tiktok.com/@paoloei2022

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...