ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ข่าวประชาสัมพันธ์ ขอเชิญชมคอนเสิร์ต "โครงการคลายเครียดเพื่อการกุศล"
12 ก.พ. 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาอุตสาหกรรมจังหวัดสุพรรณบุรี เตรียมจัดคอนเสิร์ต โครงการคลายเครียดเพื่อการกุศล ในหัวข้อ สร้างสรรค์ความสุข สนุกได้กุศล เพื่อคนสุพรรณบุรี ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17.00น. เป็นต้นไป โรงแรมวาสิฏฐี อ.เมือง จังหวัดสุพรรณบุรี


งานคอนเสิร์ตนี้ได้เชิญศิลปินชื่อดัง ลำไย ไหทองคำ พร้อมแดนซ์เซอร์เต็มวงมาแสดงสด สร้างความสนุก สนาน นอกจากนี้ยังมีการแสดงท้องถิ่นมรดกไทยของชาวสุพรรณบุรี "หัวโต กลองยาว " ที่หาชมได้ยากในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีการแสดงอื่นๆภายในคอนเสิร์ตอีกด้วย

นายพีรพัทธ์ วงค์กมลพร ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เนื่องด้วยทางจังหวัดสุพรรณบุรีได้รับการประกาศให้เป็นเมืองสร้างสรรค์ทางดนตรีจากองค์การยูเนสโก ที่ผ่านมาหน่วยงานราชการในจังหวัดสุพรรณบุรีได้พลักดันและสนับสนุนดนตรีมาโดยตลอด  ทางสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสุพรรณบุรีจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนภาครัฐจึงได้จัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้น โดยได้เชิญศิลปินชื่อดังมาแสดง และได้สืบสานวัฒนธรรมที่หาชมยากนำการแสดง หัวโต กลองยาว ศิลปะการแสดงของ อำเภออู่ทอง เพื่อส่งเสริมการละเล่นท้องถิ่นไม่ให้เลือนหายไป ส่วนรายได้ในการสนับสนุนคอนเสิร์ตนี้ จะนำเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กเรียนดีแต่คลาดแคลนทุนทรัพย์ในการเรียน และซื้อรถวิลแชร์ให้กับกลุ่มเปราะบาง คนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียงในจังหวัดสุพรรณบุรี


สนับสนุนซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตการกุศล โทร.035-555658 , 081-7856119,085-5949224 สภาอุตสาหกรรมจังหวัดสุพรรณบุรี

เฉลิมพล เวชอาภรณ์ ผู้สื่อข่าว อปท.นิวส์ จังหวัดสุพรรณบุรี รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...