ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
”ปศุสัตว์จันทบุรี ร่วมประชุมการตรวจราชการตามแผนการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รอบที่ 1“
05 มี.ค. 2567

           5 มี.ค.67 เวลา 09.30 น.น.สพ.ชาติชาย ยิ้มเครือ ปศุสัตว์จังหวัดจันทบุรี ร่วมประชุมการตรวจราชการตามแผนการตรวจราชการของนางสาวอิงอร ปัญญากิจ ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เขตตรวจราชการที่ 9 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รอบที่ 1 Project and Progress
Review) ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting ณ ห้องประชุมสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดจันทบุรี เพื่อติดตาม ให้คำแนะนำการปฏิบัติงาน ตามแผนงานของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ได้แก่ ศูนย์บริการประชาชนภาคการเกษตร (ศูนย์พิรุณราช) การผลักดันสินค้าเกษตรและบริการมูลค่าสูง การส่งเสริมเกษตรกรและสถาบันเกษตรกรเป็นผู้ให้บริการทางการเกษตรครบวงจร การจัดการทรัพยากรทางการเกษตรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Go Green)ด้วย BCG/Carbon Credit การบริหารจัดการที่ดินทำกินแก่เกษตรกร การสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่เกษตรกรที่ได้รับการพักชำระหนี้ การขับเคลื่อนและการขยายผลการดำเนินโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ การแก้ปัญหาการทำประมง การบริหารจัดการน้ำทั้งระบบ การลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต สร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าเกษตร การตรวจสอบรับรองคุณภาพสินค้าปศุสัตว์ การปราบปรามการลักลอบนำเข้าสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย และการตรวจติดตามการดำเนินงานตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีฯ ซึ่งผลการปฏิบัติงานเป็นไปตามเป้าหมาย

 

ชลาธร  รัตตพลสกุล  ข่าวจันทบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...