ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สสจ.กาญจน์ จัดการซักซ้อมการนำเสนอผลงานจังหวัด อำเภอ และชมรม TO BE NUMBER ONE
13 มี.ค. 2567

         วันที่ 13 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ห้องประชุมหลวงปู่หลิว สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี นายแพทย์ปริพนท์ จุลเจิม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี  มอบหมายให้นายนิสิต จงศุภวิศาลกิจ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมประชุมและร่วมให้กำลังใจการซักซ้อมการนำเสนอผลงานจังหวัด อำเภอ และชมรม TO BE NUMBER ONE โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ศุภมงคล บูชาถ่ายเทศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุม ในการประชุมมีการนำเสนอผลการดำเนินงานทั้งหมด 6 กลุ่ม TO BE NUMBER ONE ได้แก่ 

1. ชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษา ได้แก่ โรงเรียนเลาขวัญราษฎร์บำรุง โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ที่ 45 โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม และโรงเรียนวิสุทธรังษี 
2. ชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานพินิจฯ ได้แก่ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดกาญจนบุรี 
3. ชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานประกอบการ ได้แก่ ชมรมบริษัท เอสอีดับเบิ้ลยูทีกาญจนบุรี จำกัด 
4. ชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชน ได้แก่ ชมรมดอนตาเพชร อำเภอพนมทวน 
5. ชมรม TO BE NUMBER ONE ในสำนักงานคุมประพฤติ ได้แก่ ชมรมสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดกาญจนบุรี 
6. อำเภอ TO BE NUMBER ONE ได้แก่ อำเภอเลาขวัญ และอำเภอพนมทวน ทั้งนี้ยังมี นายอำเภอ ผู้แทนส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุมและร่วมให้กำลังใจในการซักซ้อมการนำเสนอฯในครั้งนี้ เพื่อเตรียมตัวไปประกวด ในระดับภาคกลาง และภาคตะวันออก ในระหว่างวันที่ 20 - 21 มีนาคม 2567 ต่อไป

 


   //////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...